15 đồng hồ thông minh nữ đẹp nhất năm 2022

0
2088

Đồng hồ thông minh nữ ngày càng phát triển với đa dạng mẫu mã và những tính năng mới được bổ sung. Phụ nữ ngày càng quan tâm hơn về sở thích và nhu cầu của bản thân. Hãy cùng tìm hiểu về những loại đồng hồ thông minh dành cho nữ đang được yêu thích hiện nay. 

Ngày nay, công nghệ và thời trang đang hòa quyện hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, không chỉ quần áo công nghệ cao mới có chỗ đứng trong tủ quần áo của bạn. Phụ kiện, chẳng hạn như đồng hồ thông minh nữ, cũng vô cùng phong cách và thiết thực, khiến chúng trở thành một món đồ đáng mua đối với mọi phụ nữ hiện đại. 

Hoàn hảo để sử dụng hàng ngày, đồng hồ thông minh mang đến sự tiện lợi khi có tất cả thông tin quý giá ngay trên cổ tay bạn. Từ tin nhắn đến email và các thông báo khác, những phần tinh vi này có thể làm được nhiều điều hơn là chỉ cho biết thời gian và chúng tôi có thể chứng minh điều đó. 

Dưới đây là hướng dẫn của chúng tôi về những chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất dành cho phụ nữ vừa tiện dụng, vừa phong cách.

Xem Nhanh

1. Apple Watch Series 5

Trông thật phong cách tại nơi làm việc hoặc trên đường chạy với Apple Watch Series 5. 

Với màn hình luôn hiển thị và sự cống hiến cho sức khỏe của bạn, điều này chắc chắn sẽ giúp bạn trông thật tuyệt. Nó có ứng dụng ECG, máy theo dõi tiếng ồn và máy theo dõi tập luyện để thúc đẩy và bắt đầu cuộc sống lành mạnh của bạn. Mọi mục tiêu sức khỏe bạn muốn đạt đến đều trở nên gần hơn với chiếc đồng hồ này. 

đồng hồ thông minh nữ
Đồng hồ thông minh nữ Apple Watch Series 5

2. Samsung Galaxy Watch Active2

Samsung Galaxy Watch Active2 đưa tính năng phân tích, theo dõi giấc ngủ lên một cấp độ hoàn toàn mới và cung cấp thông tin chi tiết về cách bạn ngủ. 

Bạn cũng có thể hưởng lợi từ trình theo dõi mức độ căng thẳng. Chiếc đồng hồ này khá đẹp và thoải mái khi đeo, nhưng điểm nổi bật là nó được thiết kế để giúp chúng ta hiểu rõ hơn về mục tiêu thể thao của mình. 

Công nghệ này sử dụng cảm biến để theo dõi và giám sát, đồng thời cũng có cảnh báo để phát hiện nhịp tim cao hoặc thấp. Đây là một trong những chiếc đồng hồ nữ được yêu thích hiện nay.

đồng hồ thông minh nữ
Đồng hồ thông minh nữ Samsung Galaxy Watch Active2

3. Withings Steel

Có điều gì đó đặc biệt về Đồng hồ chuyên về Hoạt động & Giấc ngủ của Withings Steel và nó hoàn hảo cho một phụ nữ muốn kiểm soát sức khỏe của mình! 

Chiếc đồng hồ này có thể theo dõi liền mạch các hoạt động của bạn cũng như lượng calo bạn đã đốt cháy trong khi thực hiện chúng. Nó cũng có thể được sử dụng như một thiết bị theo dõi giấc ngủ, đảm bảo rằng bạn thức dậy vào thời điểm tốt nhất. 

Pin sẽ kéo dài 8 tháng mà không cần sạc và đồng hồ cung cấp tính năng đồng bộ hóa tự động. Hơn hết, mặt thiết kế đơn giản và gọn gàng, phù hợp dành cho phái nữ!

đồng hồ thông minh nữ
Đồng hồ thông minh nữ Withings Steel

4. Đồng hồ thông minh Fitbit Versa

Đồng hồ Fitbit Versa trông đặc biệt tuyệt đẹp với thiết kế vàng hồng/hồng đào, nhưng ngoại hình không phải là tất cả. 

Chiếc đồng hồ này có rất nhiều thứ để cung cấp ngoài vẻ ngoài đẹp mắt và trong số nhiều tính năng, nó có thể theo dõi hoạt động hàng ngày của bạn, bao gồm nhịp tim và giai đoạn ngủ. Tùy thuộc vào những bài tập bạn định thực hiện, bạn có thể thay đổi chế độ tập luyện khác nhau như Chạy hoặc Bơi, ghi lại bài tập và kết nối với GPS trên điện thoại thông minh. 

Các điểm nổi bật khác bao gồm khả năng lưu trữ và phát hàng trăm bài hát cũng như nhận cuộc gọi và tin nhắn. Bạn có thể muốn gì hơn nữa từ một chiếc đồng hồ thông minh nữ nữa nào?

đồng hồ thông minh nữ
Đồng hồ thông minh nữ Fitbit Versa

5. Garmin Vívomove HR, Đồng hồ thông minh lai

Có rất nhiều điều để thích về Garmin Vívomove HR, đồng hồ thông minh nữ kết hợp. 

Nó cho phép bạn quản lý nhiều tính năng khác nhau, bao gồm điều khiển nhạc, cuộc gọi đến và tin nhắn văn bản. Nó cũng hoàn hảo để theo dõi hoạt động thể chất, với ước tính nhịp tim của các khả năng theo dõi sức khỏe khác nhau, từ quản lý căng thẳng đến đếm số bước. 

Bạn cũng không phải căng thẳng về việc sạc pin mỗi ngày; sử dụng nó ở chế độ thông minh trong năm ngày và tối đa 2 tuần ở chế độ đồng hồ. Hãy tạo một  chiếc đồng hồ của riêng bạn bằng cách chọn từ một trong nhiều kiểu kết hợp màu sắc của mặt đồng hồ và dây đeo cổ khác nhau.

đồng hồ thông minh nữ
Đồng hồ thông minh nữ Garmin Vívomove HR

6. Fossil Gen 4 Venture

Khi nói đến đồng hồ thông minh nữ, Fossil tạo ra một số sản phẩm tốt nhất và đồng hồ của thương hiệu này cũng không ngoại lệ. Đối với phụ nữ, Fossil Gen 4 Venture đặc biệt ấn tượng. 

Với tính năng theo dõi hoạt động tích hợp cũng như thông báo cho các tin nhắn văn bản, cuộc gọi, tin nhắn xã hội và email, chiếc đồng hồ này sẽ giúp bạn luôn kết nối và có động lực. Nó cũng tự hào có dây đeo có thể hoán đổi cho nhau và mặt số có thể tùy chỉnh, vì vậy bạn có thể điều chỉnh ngoại hình của đồng hồ cho phù hợp với phong cách của mình.

đồng hồ thông minh nữ
Đồng hồ thông minh nữ Fossil Gen 4 Venture

7. Motorola Moto 360 Sport

Với tùy chọn được thiết kế đặc biệt cho phụ nữ, Motorola Moto 360 thế hệ thứ hai là chiếc đồng hồ được các quý cô yêu thích. 

Cùng với thiết kế tròn thời trang, chiếc đồng hồ thông minh còn mang đến một loạt lợi ích khác, bao gồm thông báo về tin nhắn, tin tức, thời tiết,… Đồng hồ cũng hoạt động như một thiết bị theo dõi hoạt động, theo dõi số bước, lượng calo và nhịp tim của bạn ngay từ cổ tay của bạn.

đồng hồ thông minh nữ
Đồng hồ thông minh nữ Motorola Moto 360 Sport

8. Đồng hồ Huawei

Thiết kế sang trọng cổ điển và công nghệ tiên tiến làm cho Đồng hồ Huawei trở thành một phụ kiện ấn tượng, một đồng hồ tinh xảo.

Vẻ ngoài của nó vô cùng sang trọng, khiến chiếc đồng hồ được chế tác tinh xảo này giống như một món đồ trang sức hơn là một chiếc điện thoại thông minh dành cho cổ tay của bạn. 

Tuy nhiên, chức năng của nó cũng rất tuyệt vời. Sử dụng Android Wear, nó cung cấp thông báo và có thể thực hiện cuộc gọi đồng thời theo dõi hoạt động và theo dõi nhịp tim của bạn.

đồng hồ thông minh nữ
Đồng hồ thông minh nữ Huawei

9. Samsung Gear Fit2 Pro

Nếu bạn là kiểu phụ nữ với lối sống bận rộn, đi lại và di chuyển nhiều, thì Samsung Gear Fit 2 Pro là đồng hồ thông minh nữ dành cho bạn. 

Chiếc đồng hồ đặc biệt này có thể tự động nhận ra hoạt động của bạn và sẽ theo dõi số bước, khoảng cách, lượng calo và hơn thế nữa của bạn. Ngoài ra, nó còn có GPS tích hợp, lý tưởng để lập bản đồ các lần chạy, cùng với công nghệ thông minh, cho phép bạn nhận và phản hồi các thông báo từ cổ tay của mình.

đồng hồ thông minh nữ
Đồng hồ thông minh nữ Samsung Gear Fit2 Pro

10. LG Watch Style

Được thiết kế giống với một chiếc đồng hồ truyền thống, LG’s Watch Style vừa sang trọng vừa tiện dụng. Nó cũng nhẹ và mỏng, lý tưởng cho cổ tay của phụ nữ. Đây là một trong những đồng hồ tinh tế nhất.

Được hỗ trợ bởi Android Wear 2.0, Watch Style cho phép bạn theo dõi hoạt động thể chất của mình, xem qua các cảnh báo và tin nhắn, thậm chí yêu cầu Google trợ giúp. Ngoài ra, bạn cũng có thể dễ dàng gửi tin nhắn nhờ tính năng trả lời thông minh và nhận dạng chữ viết tay nâng cao. 

đồng hồ thông minh nữ
Đồng hồ thông minh nữ LG Watch Style

11. Timex Women’s IQ + Move Watch

Theo dõi số bước, khoảng cách, lượng calo đốt cháy, chỉ số giấc ngủ và hơn thế nữa mà không làm hỏng vẻ ngoài của bạn nhờ Move Watch IQ + của Timex Women. 

Chiếc đồng hồ thông minh sang trọng này có thiết kế tương tự thời trang với khả năng kết nối điện thoại thông minh kín đáo. Vì vậy, trông bạn sẽ giống như đang đeo một chiếc đồng hồ truyền thống trong khi có thể đặt báo thức, đồng bộ hóa ngày giờ và điều khiển kim đồng hồ bằng điện thoại.

đồng hồ thông minh nữ
Đồng hồ thông minh nữ Timex Women’s IQ + Move Watch

12. Juicy Couture Couture Connect

Được HP thiết kế cho Juicy Couture, Đồng hồ Couture Connect vừa hoạt động tốt vừa quyến rũ. Hoàn hảo cho những phụ nữ bận rộn và yêu thời trang, chiếc đồng hồ này kết nối người đeo với thế giới kỹ thuật số đồng thời trông thật phong cách. 

Từ cuộc gọi, email và tin nhắn cho đến thông báo cuộc hẹn, tin nhắn mạng xã hội và theo dõi bước đi hàng ngày, chiếc đồng hồ tuyệt vời này cung cấp nhiều hơn đồng hồ đeo tay tiêu chuẩn của bạn.

đồng hồ thông minh nữ
Đồng hồ thông minh nữ Timex Women’s IQ + Move Watch

13. Skagen Signatur Connected Hybrid

Đồng hồ thông minh nữ ngày nay phong cách hơn bao giờ hết. Nếu bạn cần bằng chứng, chỉ cần xem Skagen’s Signatur Connected Hybrid Watch. 

Đồng hồ thông minh nữ này tự hào khi có thiết kế tinh xảo với hàng loạt các tính năng thông minh. Do đó, đây là một phụ kiện tuyệt vời, bổ sung cho phong cách của bạn. Đồng thời nó cũng có nhiều tính năng như thông báo cho các tin nhắn văn bản, cuộc gọi, email và theo dõi hoạt động của bạn.

đồng hồ thông minh nữ
Đồng hồ thông minh nữ Skagen Signatur Connected Hybrid

14. Misfit Phase Hybrid Smartwatch

Nếu bạn đặc biệt yêu thích một chiếc đồng hồ mà nó cũng là một thiết bị theo dõi thể dục thì Misfit Phase Hybrid Smartwatch là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. 

Cùng với rung báo cuộc gọi tới, thông báo tin nhắn và báo thức, phần công nghệ tài năng này còn theo dõi các bước, khoảng cách, lượng calo và giấc ngủ. Hơn hết, nó còn có khả năng chống nước tới 5 ATM và chạy bằng pin có thể thay thế được đến 6 tháng, bạn không cần sạc quá thường xuyên. 

đồng hồ thông minh nữ
Đồng hồ thông minh nữ Misfit Phase Hybrid Smartwatch

15. Pebble Round Time

Là một trong những đồng hồ thông minh mỏng và nhẹ nhất thế giới, Pebble Time Round là một lựa chọn đáng yêu cho các quý cô. 

Tuy nhiên, kích thước không phải là tất cả những gì mà bạn thích ở chiếc đồng hồ công nghệ cao này. Ngoài thiết kế nhỏ nhẹ, chiếc đồng hồ này cũng rất phong cách, có các dây đeo tay có thể thay đổi và thiết kế mặt có thể tải xuống, cho bạn thay đổi phong cách của mình. 

Ngoài ra, nó dễ sử dụng, cung cấp các thông báo hữu ích, có tính năng theo dõi giấc ngủ và hoạt động có sẵn, đồng thời tự hào có pin kéo dài đến hai ngày.

đồng hồ thông minh nữ
Đồng hồ thông minh nữ Pebble Round Time

Với những chiếc đồng hồ thông minh nữ mà chúng tôi đã tìm hiểu và xếp loại, hy vọng các bạn sẽ tìm được chiếc phù hợp với sở thích và phong cách của bản thân.