Điểm danh những dòng ghế massage tốt trong đầu năm 2021

0
1641

Khi tình hình dịch bệnh trở lại Việt Nam đến lần thứ 4, Ai cũng muốn tận hưởng cảm giác thư giãn trên những chiếc ghế massage tốt đúng không? Nhưng không phải ghế massage nào cũng tốt cả. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn biết thêm về những dòng máy đang được ưa chuộng trong đầu 2021.

Sau một ngày dài áp lực của công việc, ai mà không muốn tận hưởng cảm giác thư giãn, thoải mái. Hiểu được điều đó, ngày càng có nhiều dòng ghế mát xa đã được ra đời giúp người dùng giải tỏa căng thẳng. Vậy bạn đã biết được những dòng ghế massage tốt nào đang được ưa chuộng trong những ngày đầu năm 2021 không?

Xem Nhanh

1. Ghế massage ELIP Plutonium

ghế massage tốt

Ghế có những trang bị hiện đại.

Để mang đến cho khách hàng những cảm giác tuyệt vời nhất khi chăm sóc sức khỏe tại nhà, ghế massage ELIP Plutomium đã được hãng trang bị trục massage chữ L giúp ôm trọn cơ thể. Ghế có hệ thống massage toàn thân giúp bạn thư giãn một cách trọn vẹn nhất. Và đồng thời, hệ thống con lăn 3D cũng sẽ tác động sâu đến từng bộ phận huyệt đạo trong cơ thể chuẩn xác nhất.

ELIP Plutonium cũng được ứng dụng công nghệ con lăn massage 3D độc đáo. Hệ thống con lăn 3D được đánh giá có kích thước lớn hơn hẳn tất cả các sản phẩm khác. Không những thế, bên ngoài con lăn còn được bọc thêm một lớp silicone cao cấp để mang đến cho người dùng cảm giác thoải mái hơn hẳn. Điểm nhỏ này thôi nhưng cũng đủ để giúp bạn đạt được sự dễ chịu tuyệt đối mà không dòng ghế nào cùng phân khúc có thể thay thế được.

2. Ghế massage ELIP Plutoni

Ghế massage ELIP Plutoni là một dòng sản phẩm ghế massage cao cấp chuyên dụng dành cho gia đình. Dòng sản phẩm ghế massage toàn thân này cũng sở hữu những tính năng chăm sóc sức khỏe chuyên sâu.

Nó được thiết kế với nhiều chế độ chăm sóc khác nhau phù hợp với cả nhà. Đây cũng là một dòng sản phẩm được đầu tư công phu hơn hẳn về ngoại hình. Không khiến người dùng thất vọng, ghế massage Plutoni đã gây điểm với người dùng bởi ngoại hình sang trọng với tone da bò thích hợp cho mọi không gian nội thất. 

Đường lăn hình chữ L trong sản phẩm có cấu tạo trục. Phần bánh lăn theo hình chữ L cũng được bố trí trên thân ghế trải đều từ phần vai cho đến mông. Điều này giúp cho việc massage hiệu quả hơn rất nhiều so với những sản phẩm có trục S chỉ chạy từ vai cho đến lưng. Trục L trong thân ghế giúp massage toàn thân hiệu quả và toàn diện hơn hẳn.

3. Ghế massage ELIP Mozart

ghế massage tốt

Người dùng có thể trải nghiệm những cảm giác êm ái

Ghế massage ELIP Mozart mang đến cho người dùng những trải nghiệm êm ái như đang được những kỹ thuật viên chuyên nghiệp. Cùng với đó là những bản nhạc du dương khi thả lỏng cơ thể cùng với công nghệ massage không trọng lực. Không chỉ là người bạn chăm sóc sức khỏe gia đình mà ghế massage ELIP Mozart còn giúp tô điểm thêm sự đẳng cấp cho không gian sống của gia chủ.

Một sự cải tiến vượt trội của ghế massage ELIP Mozart chính là bộ phận con lăn 3D được thiết kế đường đi theo trục hình chữ L. Trục được thiết kế ôm sát theo đường viền cột sống xuống hết mông. So với trục chữ S chỉ đi được hết cột sống, ghế có trục massage kéo dài đến mông giúp tăng cường diện tích massage. Bên cạnh đó nó cũng sẽ tăng thêm hiệu quả tiếp xúc của các con lăn 3D. Hiệu quả này sẽ giúp tăng lên gấp nhiều lần hơn so với ghế massage thông thường.

4. Ghế massage ELIP Platin

Đặc điểm thu hút đầu tiên của ghế massage ELIP Platin phải kể đến chính là màn hình điều khiển cảm ứng sang trọng. Không giống như những bản điều khiển của một số sản phẩm khác, ELIP Platin còn được trang bị màn hình điều khiển bằng cảm ứng để tạo nên độ sang trọng cho sản phẩm. Đồng thời, màn hình điều khiển cảm ứng cũng sẽ giúp bạn dễ dàng điều khiển ghế massage khi sử dụng.

Có thể nói ghế massage ELIP Platin là một người bạn tuyệt vời của người cao tuổi. Bên cạnh đó ghế cũng tích hợp thêm nhiều tính năng massage nhiệt hồng ngoại lên đến 40 độ C. Những điều này đã giúp hỗ trợ trị liệu, lưu thông máu, giảm chứng đau nhức thường gặp ở người lớn tuổi một cách hiệu quả và cũng cực kỳ an toàn.

5. Ghế massage ELIP Newton

ghế massage tốt

Sản phẩm có gam màu đen chủ lực

Là một trong những dòng máy cao cấp của Elipsport, ghế massage Elip Newton ra mắt người dùng với một thiết kế mới lạ, độc đáo nhưng cũng không kém phần sang trọng, bắt mắt. Lấy gam màu đen quyền lực làm chủ đạo, máy Newton đã giúp góp phần tô điểm thêm cho ngôi nhà bạn thêm sang trọng.

Ghế massage Elip Newton còn được bố trí con lăn 3D thông minh giúp ôm trọn những vùng mà nó đi qua trên cơ thể. Thêm vào đó là ghế cũng được thiết kế theo trục hình chữ S. Giúp con lăn đi qua nhiều vị trí khác trên cơ thể hơn như đầu, cổ, vai, lưng, hông và vùng mông. Điều này giúp cho việc massage đạt được hiệu quả trị liệu cao hơn, triệt để hơn.

Có thể bạn không biết nhưng nếu sử dụng ghế massage 15 phút mỗi ngày thì cơ thể sẽ cải thiện được lưu lượng máu hiệu quả. Nên nếu có điều kiện hãy “tậu” cho mình một chiếc ghế massage tốt nhất. Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn để chọn mua cho mình những chiếc ghế massage tốt nhất.