Đồng hồ thông minh trẻ em – TOP những sản phẩm tốt nhất 2022

0
1769

Đồng hồ thông minh trẻ em là một món đồ chơi, đưa đến cho các bé sự tiện lợi, những ứng dụng hay và thú vị. Tuy nhiên, ta cần cân nhắc những chiếc đồng hồ có thực sự phù hợp cho các bé. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về đồng hồ thông minh này nhé!

Đồng hồ thông minh là bước tiến thúc đẩy công nghệ mới của các nước, mang đến sự tiện lợi, nhiều ứng dụng và thú vị. Tuy nhiên, nếu bạn đang cân nhắc đầu tư vào một chiếc đồng hồ thông minh cho con mình, bạn sẽ cần thực hiện một số nghiên cứu. Đối với trẻ em, ranh giới giữa một chiếc đồng hồ thực dụng và một món đồ chơi đơn thuần là bình thường. 

Với bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn về đồng hồ thông minh trẻ em tốt nhất dành cho con bạn. Đồng thời, bạn sẽ khám phá ra những thứ tốt nhất để quan sát, chăm sóc con của mình, kiểm tra và quản lý trò chơi và thời lượng chơi của các bé để đưa ra lịch vui chơi phù hợp. 

Xem Nhanh

1. Tại sao nên đầu tư vào đồng hồ thông minh trẻ em?

Nếu bạn đã từng tự mình sở hữu một chiếc đồng hồ thông minh. Bạn sẽ biết chúng tiện lợi và hữu ích như thế nào – đối với trẻ em cũng vậy. Đồng hồ thông minh trẻ em chính là một sự thay thế tuyệt vời cho điện thoại thông minh, đặc biệt là cho trẻ nhỏ.

Thông thường, việc cho trẻ nhỏ sử dụng điện thoại không phải là điều lý tưởng – nhiều bé vẫn chưa đủ trưởng thành hoặc không đủ trách nhiệm để sở hữu 1 chiếc. Tuy nhiên, đồng hồ thông minh trẻ em được đeo vào cổ tay của bé, ít tốn kém hơn và hạn chế quyền truy cập vào nội dung không phù hợp.

Nhiều đồng hồ thông minh có các trò chơi giáo dục, theo dõi GPS và các nút SOS. Chúng sẽ giúp bạn quan sát, theo dõi con của mình khi chúng ở trường hoặc với bạn bè. Một số thậm chí sẽ cho phép thực hiện cuộc gọi hai chiều, giúp bạn giữ liên lạc với các bé. 

Chúng cũng rất tốt cho trẻ lớn hơn. Đối với độ tuổi từ 6 trở lên, đồng hồ thông minh trẻ em cung cấp bộ theo dõi thể dục, bộ hẹn giờ và lịch, có thể mang lại cho trẻ sự độc lập mà chúng hằng mong ước.

Một góp ý khác, nếu bạn cảm thấy rằng một chiếc đồng hồ thông minh sẽ khiến con bạn mất tập trung. Thì đó có lẽ không phải là khoản đầu tư tốt nhất vào thời điểm này. Hoặc ít nhất, đừng để chúng đem nó đến trường.

Ngoài ra, đồng hồ thông minh có thể không cần thiết là nếu con bạn vẫn dành nhiều thời gian ở nhà. Chủ yếu ở bên bạn, thì bạn chưa thực sự cần mua đồng hồ cho các bé. 

2. Tìm đồng hồ thông minh trẻ em tốt nhất

Độ tuổi phù hợp

Chú ý đến độ tuổi khuyến nghị của nhà sản xuất. Mua đồng hồ cho trẻ em mới biết đi, trong khi nó là loại dành cho trẻ 6 tuổi là không nên. Trẻ mới biết đi, cơ thể không có các kỹ năng vận động cần thiết để sử dụng đồng hồ. Hoặc nó có thể chứa các trò chơi chưa phù hợp với độ tuổi của bé.

Theo dõi GPS 

Một số đồng hồ thông minh bao gồm một bộ theo dõi GPS. Cha mẹ của trẻ nhỏ thường xem tính năng này quan trọng. 

Nó cho phép họ biết con mình trong giờ học và khi chúng đi chơi. Nếu bạn quyết định rằng cần theo dõi GPS, bạn sẽ cần thẻ SIM. Sau đó, bạn sẽ kết nối đồng hồ với một ứng dụng trên điện thoại thông minh của mình. Để theo dõi quãng đường của các bé để đảm bảo an toàn. 

Một số đồng hồ thậm chí còn cho phép hàng rào địa lý và cảnh báo vị trí. Bạn có thể đặt giới hạn khoảng cách cho người dùng và bạn sẽ nhận được thông báo. Nếu các bé vượt ra ngoài “hàng rào” mà bạn đã đặt trong đồng hồ của bé. Như vậy, bạn sẽ luôn đảm bảo an toàn vị trí cho các bé. 

Nút SOS 

Một tính năng mong muốn khác đối với trẻ nhỏ là nút SOS. Nó thường là công tắc nguồn, được nhấn nhiều lần hoặc giữ trong vài giây.  Khi các bé làm điều này, đồng hồ sẽ gửi thông báo và cuộc gọi đến các số khẩn cấp đã chọn.

Trò chơi và ứng dụng 

Cân nhắc xem bạn có muốn đồng hồ cung cấp trò chơi hay không. Hầu hết các đồng hồ thông minh đều có một hoặc hai trò chơi được cài đặt sẵn và một số cho phép tải xuống.  Cân nhắc xem có cần thiết hay không – nếu con bạn sử dụng đồng hồ ở trường, có lẽ tốt nhất là không nên để trẻ tránh bị phân tâm.

 Độ bền

Với trẻ em, những món đồ chúng ta mua cho các bé phải luôn đủ bền cho các bé sử dụng. Hầu hết các đồng hồ thông minh dành cho trẻ em đều bền, nhưng chúng sẽ không thể chịu được việc vật liệu quá thô. Nơi để đánh giá được độ bền là dây đeo – hãy đảm bảo rằng nó được gắn chặt và chất liệu bền. Những điều cần quan tâm khác là vật liệu chống nước và vỏ chống va đập. 

Tuổi thọ pin 

Việc phải sạc đồng hồ vài giờ một lần sẽ chỉ làm mất đi niềm vui và thậm chí có thể gây ra sự thất vọng. Hầu hết nhiều thiết bị đều có lượng pin tương đối tốt, và cho biết các phụ huynh biết họ phải sạc đồng hồ thông minh mỗi đêm.

Dễ sử dụng 

Đồng hồ phải vận hành đơn giản. Tìm kiếm màn hình lớn và các nút thân thiện với trẻ em. Cũng như dây đeo cổ tay rộng để trẻ nhỏ thoải mái. 

Tính năng thể dục

Đối với trẻ lớn hơn, đồng hồ thông minh thường bao gồm các tính năng thể dục như máy đếm bước đi, số phút hoạt động và máy theo dõi giấc ngủ. Những tính năng này rất tốt để giúp trẻ năng động và có ý thức về sức khỏe hơn.  

đồng hồ thông minh trẻ em
Đồng hồ thông minh trẻ em

3. Đồng hồ thông minh trẻ em tốt nhất năm 2022

Với nhiều đồng hồ để lựa chọn, chúng tôi đã tìm kiếm thông qua các tính năng, đánh giá của người dùng và các trang web chuyên gia để tìm ra các thiết bị phù hợp với chúng tôi. Sau đó, chúng tôi thu hẹp chúng thành bảy loại đồng hồ tốt nhất cho trẻ em.

Đồng hồ thông minh trẻ em Karaforna Kids’

Đối với đồng hồ thông minh trẻ em tốt nhất, chúng tôi đã chọn vẻ đẹp nhỏ bé này từ Karaforna. Nó phù hợp cho trẻ em từ 4 đến 10 tuổi.

Với tổng cộng chín ứng dụng và chức năng, chiếc đồng hồ này có một sức mạnh vượt trội. Bạn có thể gọi cho con bất cứ lúc nào, nhờ chức năng gọi hai chiều. Con bạn có thể chụp ảnh và ghi âm giọng nói của chúng để giải trí hoặc học tập.

Đồng hồ có thẻ nhớ cho phép tải nhạc lên. Có các trò chơi học tập vui nhộn và các tính năng hữu ích khác, có thể làm cho người đeo cảm thấy độc lập hơn.

đồng hồ thông minh trẻ em
Đồng hồ thông minh trẻ em Karaforna Kids’

Xem thêm:

Themoemoe Kids’ Smartwatch

Nếu bạn có con nhỏ và muốn theo dõi khi chúng vắng nhà, bạn có thể thích chiếc đồng hồ của Themoemoe. Nó bao gồm một bộ theo dõi GPS đặc biệt cung cấp cho bạn thông tin chính xác. Nó phù hợp cho trẻ em từ 4 đến 12 tuổi.

Ngoài GPS, bạn sẽ có thể giữ liên lạc mọi lúc. Bằng cách kết nối với ứng dụng tương thích, bạn có thể thêm danh bạ vào đồng hồ mà con bạn có thể gọi khi cần.

Với camera trước, con bạn có thể chụp nhanh các bức ảnh. Sau đó, nhờ một chức năng lén lút, bạn có thể đột nhập và theo dõi những ảnh chụp của con. Đây là một chiếc đồng hồ tuyệt vời cho sự kiểm soát của phụ huynh, đồng thời cung cấp các tính năng hữu ích và niềm vui cho người đeo.

đồng hồ thông minh trẻ em
Đồng hồ thông minh trẻ em Themoemoe Kids’ Smartwatch

Đồng hồ thông minh VTech Kidizoom DX

Một số trẻ em thích chụp ảnh, vì vậy đối với chúng, một chiếc đồng hồ thông minh sẽ được đánh giá cao. Đồng hồ thông minh VTech Kidizoom DX cung cấp một trong những chức năng máy ảnh tốt nhất trong danh sách hiện nay.

Bên cạnh máy ảnh, đồng hồ có rất nhiều thứ để cung cấp. Nó đi kèm với các chức năng tích hợp, bao gồm đồng hồ báo thức, hẹn giờ và lịch. Điều này cho phép trẻ em tự kiểm soát, giúp bé tự lập hơn. 

Con của bạn có thể có rất nhiều niềm vui. Có những thách thức và hoạt động được theo dõi bằng cảm biến chuyển động tích hợp. Đây là một chiếc đồng hồ tuyệt vời dành cho trẻ em từ 4 đến 9 tuổi.

đồng hồ thông minh trẻ em
Đồng hồ thông minh trẻ em VTech Kidizoom DX

ProGrace Kids’ Smartwatch

Đối với những bé trai năng động, chúng tôi khuyên phụ huynh nên xem qua chiếc đồng hồ thông minh này của Prograce. Đó là một chiếc đồng hồ thông minh trẻ em tuyệt vời, được trang bị các tính năng và chức năng. Nó phù hợp cho trẻ em từ 4 đến 12 tuổi.

Với đồng hồ, người đeo có thể theo dõi số bước mình đi mỗi ngày. Khi đang đi bộ, họ có thể nghe bản nhạc yêu thích hoặc đài FM tích hợp. Nhờ có cổng tai nghe, bạn sẽ không bị làm phiền.

Có rất nhiều điều để làm với chiếc đồng hồ này. Có trò chơi, máy ảnh xoay, và thậm chí là đèn pin. Thiết kế cũng rất nổi bật – với màn hình cảm ứng lớn và dây đeo sáng sủa, đây thực sự là một thiết kế bắt mắt.

đồng hồ thông minh trẻ em
Đồng hồ thông minh trẻ em ProGrace Kids’ Smartwatch

Đồng hồ thông minh trẻ em VTech Star Wars BB-8

Chuẩn bị quần áo Jedi và đồng phục Stormtrooper cho bé của bạn. Vì ở đây, có một chiếc đồng hồ dành cho những người yêu thích Chiến tranh giữa các vì sao. Đồng hồ thông minh trẻ em này của VTech là một lựa chọn tốt cho những người bé hâm mộ phim. Nó được khuyến khích cho trẻ em từ 5 đến 9 tuổi.

Chiếc đồng hồ này đã sẵn sàng để phiêu lưu vào một thiên hà rất xa, rất xa. Nó có một dây đeo cổ tay, theo chủ đề BB-8 và thậm chí nhiều tính năng của Chiến tranh giữa các vì sao ở bên trong. Với nhiều hiệu ứng âm thanh và hình ảnh khác nhau, con bạn có thể cảm thấy như một bậc thầy Jedi.

Họ có thể vung kiếm lightsaber hoặc chiến đấu chống lại Stormtroopers, để khôi phục hòa bình và bình đẳng trong thiên hà. Ngoài ra, còn có các chức năng hữu ích cho trẻ em ở trường, như đồng hồ báo thức và lịch.

đồng hồ thông minh trẻ em
Đồng hồ thông minh trẻ em VTech Star Wars BB-8

Sau bài viết của chúng tôi, hy vọng bạn sẽ tìm được chiếc đồng hồ thông minh trẻ em phù hợp với con của bạn.