Máy in HP – Top 8 dòng máy in được đánh giá tốt nhất 2020

0
1719

Máy in HP là thương hiệu mà bạn không thể nào bỏ qua khi có ý định sở hữu cho mình những chiếc máy in chất lượng. Cùng tìm hiểu máy in HP có gì và những dòng máy được đánh giá tốt nhất năm 2020 qua bài viết này nhé.

Xem Nhanh

1. Máy in HP

HP là một trong những tập đoàn công nghệ hàng đầu trên Thế Giới, được thành lập vào ngày 1/1/1939 tại Palo Alto, Hoa Kỳ. Trong suốt 80 năm qua, HP luôn lấy khẩu hiệu “Hãy không ngừng đổi mới” để từng bước tự hoàn thiện chính mình. Các sản phẩm mà HP tạo ra luôn tạo được sự hài lòng và chào đón của khách hàng. Năm 2006, HP vươn mình trở thành vị trí số 1 trong các công ty về công nghệ thông tin.

Tại thị trường Việt Nam, HP nổi tiếng với nhiều sản phẩm công nghệ như: Máy tính để bàn, laptop, màn hình, mực, máy in cùng nhiều phụ kiện máy in khác…

máy in hp
Thương hiệu HP

2. Máy in HP có tốt không?

Để giúp bạn trả lời câu hỏi, liệu máy in HP có tốt không. Chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số đặc điểm nổi bật của dòng sản phẩm này, tiêu biểu như:

Khả năng vận hành êm ái

Máy in của thương hiệu HP có thiết kế nhỏ gọn, có thể phù hợp với bất cứ không gian nào từ văn phòng làm việc cho tới các hộ gia đình. Ngoài ra, với thiết kế máy chắc chắn giúp chiếc máy in luôn hoạt động êm ái, không gây ra những tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng tới mọi người xung quanh. Đặc điểm này đã góp phần giúp cho chiếc máy này bền bỉ hơn so với thời gian, ít xảy ra các sự cố không mong muốn.

máy in hp
Tính năng tuyệt vời của máy in hp

Hiệu năng in ấn tuyệt vời 

Tuy có kích thước nhỏ, thế nhưng máy in HP lại mang tới tốc độ in ấn vô cùng ấn tượng. Với khả năng in 18 trang/phút bạn sẽ không còn mất quá nhiều thời gian để chờ đợi. Ngoài ra, khay nạp giấy với sức chứa 100 tờ sẽ giúp việc in ấn được diễn ra liên tục mà không bị gián đoạn, mất nhiều thời gian để bỏ thêm giấy.

Với những đặc điểm này, công việc của bạn sẽ được hoàn thành một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất.

Đa dạng mẫu mã chủng loại

Hiện nay, HP đang sở hữu rất nhiều dòng sản phẩm máy in như: Máy in đa năng, máy in màu, máy in laser… Với nhiều đặc điểm, tính năng cũng như mẫu mã đa dạng để người dùng có thể dễ dàng chọn lựa sản phẩm. Cùng với đó, mức giá của các máy cũng rất phong phú và phù hợp túi tiền của nhiều đối tượng khách hàng.

Ứng dụng các công nghệ hiện đại

Là một trong những giải pháp in ấn hàng đầu hiện nay, chính bởi thế chúng sẽ không mấy ngạc nhiên về những công nghệ hiện đại mà HP đã tích hợp trong sản phẩm của mình. Một số công nghệ hiện đại như:

  • Khả năng in di động HP Jet Advantages: Công nghệ hiện đại này cho phép chúng ta có thể in ấn thông qua điện thoại thông minh, máy tính bảng… Công nghệ này còn được hỗ trợ thêm kết nối NFC hay Wifi Direct giúp bạn nâng cấp thêm các chức năng với nhiều phụ kiện khác đi kèm.
  • Công nghệ JetIntelligence: Công nghệ đặc biệt này có thể giúp những chiếc máy in HP có khả năng tiết kiệm tới 53% năng lượng, thời gian in nhanh hơn tới 40% đồng thời kích thước cũng được cải tiến hơn, để không chiếm quá nhiều không gian sử dụng.
  • Giải pháp HP JetAdvantage Workflow: Với tính năng này, các bạn sẽ có thể phóng to, kiểm tra các lệnh in ấn như thêm, xóa, xoay trang… ngay trên thiết bị.

Chế độ bảo mật hiệu quả nhất

Nhiều dòng máy in Pro và Enterprise của HP được trang bị các chức năng bảo mật, hoặc có thể lựa chọn thêm các chức năng nhằm bảo vệ phần cứng và dữ liệu một cách hiệu quả nhất. Trước nhiều mối đe dọa phức tạp.

Với lợi thế nhiều ưu điểm, máy in HP hoàn toàn xứng đáng để đồng hành cùng bạn, giúp bạn có thể hoàn thành các công việc in ấn một cách nhanh chóng, thuận tiện nhất, xứng đáng là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi muốn lựa chọn mua các dòng máy in. 

Xem thêm:

3. 8 loại máy in HP Laser không dây tốt nhất năm 2020

Ưu điểm của In Laser

In dựa trên laser có một số lợi thế vô cùng quan trọng quan trọng trong việc mang đến hiệu quả tốt nhất. Máy in Hp laser mang lại lợi thế cạnh tranh so với máy in phun ở nhiều khía cạnh khác nhau.

Máy in laser duy trì chất lượng ngay cả khi bạn tăng khối lượng in. Khi so sánh, máy in laser chính xác hơn và nhanh hơn trên mỗi trang và có thể giảm chi phí tùy thuộc vào tần suất in của bạn.

Máy in laser sử dụng mực in được một thời gian dài hơn rất nhiều so với mực in. Điều này có nghĩa là bạn có thể in trong thời gian dài mà không cần phải thay thế hoặc mua toner mới. Ngoài ra, mặc dù hộp mực của máy in dùng mực sẽ khô nhanh hơn vào một ngày làm việc bận rộn, nhưng các hộp mực sẽ tiếp tục hoạt động với hiệu quả tốt nhất. Máy in laser giúp bạn tiết kiệm thời gian và cho phép các dự án của bạn đi luôn đi đúng hướng.

máy in hp
Máy in Hp laser

Trong vài năm qua, đã có một sự tiến bộ vượt bậc trong thiết kế và công nghệ cho máy in. Máy in hp laser gia đình mang lại hiệu quả trong phân khúc. Có nhiều sản phẩm đáng tin cậy với giá cả phải chăng. Các thiết kế đa chức năng với hiệu suất công suất cao và mang lại hiệu quả toàn diện.

Mặc dù máy in laser được cho là đắt hơn so với các biến thể chạy bằng mực, nhưng HP đã tạo ra những máy in laser không dây tốt nhất thậm chí còn có giá cả phải chăng hơn bạn nghĩ. Hơn nữa, ngoài việc thân thiện với ngân sách, những máy in này còn có thiết kế nhỏ gọn để bạn không phải chặn một góc hoặc bàn lớn để đặt máy.

Ngày nay, bạn có thể tìm thấy máy in laser không dây của HP với nhiều mức giá khác nhau, phù hợp để đáp ứng bất kỳ loại quy trình công việc nào. Dưới đây là hướng dẫn giúp bạn chọn máy in laser không dây tốt nhất cho văn phòng hoặc gia đình của bạn.

Máy in Laser không dây HP LaserJet Pro M203dw

HP LaserJet Pro M203dw thay thế HP M201dw và có tốc độ máy in nhanh hơn 15%. Khay tiếp giấy của nó có sức chứa 260 tờ và nó có thể in lên đến 30 trang mỗi phút. Tính năng in di động và không dây giúp bạn in từ mọi nơi trong nhà dễ dàng hơn bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng. Máy hoàn hảo cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc sử dụng gia đình với yêu cầu không quá 2.000 trang một tháng.

máy in hp
Máy in Laser không dây HP LaserJet Pro M203dw

Đặc trưng

  • In đơn sắc đáng tin cậy
  • Không dây
  • AirPrint
  • In di động
  • In hai mặt
  • Bảng điều khiển LED
  • Chứng nhận ENERGY STAR®

Đánh giá

Máy in cho phép bạn đặt tốc độ nhanh hơn cho doanh nghiệp của mình bằng cách tự động in trên cả hai mặt của trang. Bạn không phải mất thời gian lật trang. HP LaserJet Pro M203dw được chứng nhận ENERGY STAR®, có nghĩa là thiết bị sẽ không ảnh hưởng lớn đến hóa đơn năng lượng của bạn và sẽ giữ cho lượng khí thải carbon trong không gian làm việc của bạn ở mức tối thiểu.

Máy in Laser đa năng không dây HP LaserJet Pro M29w

Máy in Laser đa năng không dây HP LaserJet Pro M29w nhỏ hơn 30% khi so với các dòng máy cũ hơn nhưng mang lại kết quả chất lượng vô cùng tốt. Nó cung cấp tốc độ in nhanh và in lên đến 19 trang / phút. Với ứng dụng HP Smart, bạn có thể kết nối để quét bằng điện thoại thông minh và in từ đám mây – Google Drive, Dropbox và iCloud.

máy in hp
Máy in HP LaserJet Pro M29w

Đặc trưng

  • Đa chức năng: In, Quét, Sao chép
  • Tốc độ in nhanh
  • Không dây
  • In hai mặt
  • HP Auto-On / Auto-Off

Đánh giá

Thiết bị có thể được sử dụng để in bản trình bày, tài liệu và các tài liệu kinh doanh khác bằng máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh của bạn. Máy in HP  LaserJet Pro M29w kết nối không dây giúp bạn truy cập, in và chia sẻ tài liệu trên mạng thuận tiện. Nếu không có kết nối Wi-Fi, bạn cũng có thể kết nối trực tiếp với máy in bằng Wi-Fi Direct.

Sản phẩm còn hỗ trợ in 2 mặt giúp bạn hoàn thành công việc của mình nhanh hơn. Tính năng HP Auto-On / Auto-Off giúp tiết kiệm năng lượng vì công nghệ thông minh sẽ bật máy in của bạn khi bạn phải sử dụng và tắt khi bạn không sử dụng.

Máy in Laser không dây đa chức năng HP Color LaserJet Pro M479fdw

Máy in đa chức năng HP Color LaserJet Pro M479fdw là sự lựa chọn số 1 của các doanh nghiệp nhỏ. Nó có thể in, quét, sao chép và fax khiến nó trở thành thiết bị duy nhất bạn cần để tăng tốc độ thông qua các tác vụ và giúp bạn nâng cao hiệu suất làm việc. Máy in  HP Color LaserJet Pro M479fdw đi kèm với các tính năng bảo mật để giữ cho dữ liệu quan trọng của bạn an toàn và ngăn máy in của bạn trở thành mục tiêu vào cho các cuộc tấn công nguy hại.

Thiết bị cho phép bạn tự động hóa các quy trình công việc phức tạp, theo nghĩa là bạn có thể lưu cài đặt cho cách bạn muốn in, quét, sao chép và fax tài liệu của mình. Bạn có thể áp dụng các cài đặt tùy chỉnh này bằng cách sử dụng một nút trên bảng điều khiển màn hình cảm ứng.

máy in hp
Máy in HP Color LaserJet Pro M479fdw

Đặc trưng

  • In, Quét, Sao chép và Fax
  • Tích hợp Wi-Fi Direct
  • Bảo mật tốt nhất trong lớp
  • Quét 2 mặt
  • Khay nạp tài liệu tự động 50 tờ
  • Bảng điều khiển màn hình cảm ứng
  • Tiết kiệm năng lượng

Đánh giá

HP LaserJet Multi Chức năng M479fdw hỗ trợ quét 2 mặt và có dung lượng khay tiếp giấy lên đến 250 tờ. Nó có thể cung cấp lên đến 28 trang mỗi phút và sử dụng hộp mực mà bạn hoàn toàn có thể tin tưởng.

Bạn có thể sử dụng Wi-Fi Direct để in bất kỳ thứ gì bằng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình. Máy in không dây hỗ trợ cả in di động, ngay cả khi không có kết nối mạng cục bộ.

Máy in Laser không dây HP Laserjet Pro M118dw

Với Máy in Laser không dây HP Laserjet Pro M118dw, bạn sẽ mang lại cho doanh nghiệp của mình hiệu suất in ấn tốt nhất. Máy in HP Laserjet Pro M118dw cho phép in không dây bằng Wi-Fi Direct, có nghĩa là bạn có thể sử dụng điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng của mình để in tài liệu có hoặc không có mạng. Nó còn hỗ trợ in hai mặt tự động, cải thiện hiệu quả và tốc độ in ấn cho bạn. Khả năng in hai mặt của máy in cũng giúp bạn tiết kiệm giấy, từ đó cắt giảm được chi phí cung cấp.

máy in hp
Máy in Hp Laserjet Pro M118dw

Đặc trưng

  • Máy in laser đơn sắc không dây
  • Chất lượng vượt trội
  • Khay tiếp giấy 250 tờ
  • In kích hoạt bằng giọng nói HP
  • Ethernet tích hợp
  • Wi-Fi Direct để in không dây
  • Bảng điều khiển LED
  • Công nghệ Tự động Bật / Tắt Tự động của HP
  • Thiết kế nhỏ gọn
  • Chứng nhận ENERGY STAR®

Đánh giá

Máy in HP Laserjet Pro M118dw đi kèm với tính năng in kích hoạt bằng giọng nói của HP, có nghĩa là bạn có thể ra lệnh bằng giọng nói bằng Amazon Alexa, Google Assistant và Microsoft Cortana. Trống hình có tuổi thọ cao giúp bạn tiết kiệm tiền khi kéo dài tới 23.000 trang đen trắng.

Thiết bị cho khả năng in nhanh lên đến 30 trang / phút. Bạn có thể sử dụng ứng dụng HP thông minh để theo dõi mức mực và đặt hàng khi nhận thấy rằng mình sắp hết.

Máy in Laser màu không dây HP Color Laserjet Pro M180nw All in One

Được thiết kế riêng để có thể mang lại hiệu quả và tính linh hoạt cho người sử dụng, máy in HP Color Laserjet Pro M180nw cho phép bạn thực hiện đa nhiệm với các chức năng của máy in, máy quét và máy photocopy. Nó mang lại tốc độ in nhanh chóng, in 17 trang / phút. Với hộp mực HP 204A Toner chính hãng, bạn sẽ có được được chất lượng hoàn hảo trên các tài liệu màu của mình sau khi in.

Máy in HP có thể được kết nối với ứng dụng HP Smart cho phép bạn dễ dàng thiết lập máy in, quét bằng điện thoại thông minh và in bất kỳ tài liệu hoặc hình ảnh nào từ đám mây – Google Drive, iCloud hoặc Dropbox. Ethernet và khả năng không dây tích hợp cho phép bạn in, truy cập và chia sẻ tài liệu trên mạng.

máy in hp
Máy in Hp Color Laserjet Pro M180nw All inOne

Đặc trưng

  • In, Quét và Sao chép
  • Kết nối không dây
  • Hỗ trợ in màu
  • Dung lượng khay tiếp giấy lên đến 150 tờ
  • In di động
  • Công nghệ thông minh tự động bật / tắt tự động của HP

Đánh giá

Máy in tự động giúp bạn tiết kiệm năng lượng với Công nghệ thông minh HP Auto-On / Auto-Off cho phép bật máy in khi bạn phải sử dụng và tắt khi không cần thiết. Nếu không kết nối mạng, bạn có thể kết nối máy in với các thiết bị di động của mình bằng Wi-Fi Direct.

Máy in Laser Màu Không dây HP LaserJet Pro M281fdw

Một chiếc máy in không dây có tất cả khả năng mà  bạn cần để mang lại kết quả với tốc độ cực kỳ nhanh. Sản phẩm hỗ trợ in di động, có nghĩa là bạn có thể in từ bất kỳ đâu trên mạng bằng thiết bị iOS hoặc Android của mình. Nếu không ở trên cùng một mạng, bạn có thể in bằng Wi-Fi Direct.

Khay tiếp giấy có sức chứa giấy lên đến 250 tờ và máy có thể in khoảng 22 trang / phút. Nó hỗ trợ in qua cổng USB để bạn có thể kết nối USB của mình để in ảnh và các tài liệu khác

máy in hp
Máy in Hp LaserJet Pro M281fdw

Đặc trưng

  • In, Quét, Sao chép và Fax
  • Thiết kế nhỏ gọn
  • Kết nối không dây
  • In hai mặt
  • Bộ nạp tài liệu tự động
  • cổng USB
  • Màn hình cảm ứng màu 2,7 inch
  • In di động
  • Hỗ trợ Ethernet

Đánh giá

Ứng dụng HP Smart có thể được kết nối với máy in, mang đến cho bạn khả năng in ấn trong lòng bàn tay. Bạn có thể sử dụng ứng dụng này để thiết lập máy in, quét tài liệu, in từ đám mây, theo dõi mức mực và cũng có thể đặt hàng mực khi bạn cảm thấy mức mực đã giảm.

Máy in Laser màu không dây HP LaserJet Pro M254dw

Đây là một máy in laser nhỏ gọn nhưng mang lại chất lượng in cực kỳ cao và nhanh chóng. Nó có thể in lên đến 22 trang mỗi phút ở cả hai chế độ đen và màu. Khay tiếp giấy có sức chứa giấy lên đến 250 tờ.

Bạn có thể dễ dàng in bằng điện thoại thông minh của mình, sản phẩm hộ trợ cả iOS hoặc Android bằng cách kết nối chúng với cùng một mạng với máy in của bạn. Bạn cũng có thể sử dụng Wi-Fi Direct để in không dây nếu bạn không có mạng.                          

máy in hp
Máy in Hp LaserJet Pro M254dw

Đặc trưng

  • Kết nối không dây
  • In di động
  • In hai mặt
  • Màn hình cảm ứng màu 2,7 inch
  • Khả năng Ethernet
  • cổng USB

Đánh giá

HP Color LaserJet Pro M254dw giúp bạn theo kịp yêu cầu của mình và mang lại màu sắc tuyệt vời với khả năng in nhanh chóng và tiện lợi. Nó có thể được kết nối với ứng dụng HP Smart để hoàn tất thiết lập máy in của bạn, theo dõi mức mực, đặt hàng mực và in từ đám mây như iCloud, Google Drive và Dropbox.

Máy in tự động in trên cả hai mặt của một trang giúp bạn tiết kiệm giấy, do đó cắt giảm chi phí cung cấp.

Máy in Laser không dây HP Laserjet Pro M148dw – Monochrome

HP Laserjet Pro M148dw giúp bạn tăng tốc độ trong các tác vụ bằng cách kết hợp tất cả các chức năng in, quét và sao chép trong một thiết bị duy nhất. Bạn có thể in liên tục các tài liệu chất lượng cao với mực in có hiệu suất cao. Khay nạp tài liệu tự động lên tới 35 trang, tốc độ in ít nhất 30 trang một phút và khay tiếp giấy dung lượng 250 tờ cung cấp cho bạn tất cả những gì bạn cần để đáp ứng hiệu quả các yêu cầu của mình.

máy in hp
Máy in Hp Laserjet Pro M148dw – Monochrome

Đặc trưng

  • In, Quét và Sao chép
  • Tự động in hai mặt
  • In di động
  • Ethernet tích hợp
  • Kết quả chất lượng cao
  • Điều khiển kích hoạt bằng giọng nói HP
  • Công nghệ HP Auto-On / Auto-Off
  • Bảng điều khiển LCD
  • Quét đến email qua ứng dụng HP Smart
  • Chứng nhận ENERGY STAR®

Đánh giá

Với kết nối không dây, máy in cho phép bạn in bằng điện thoại thông minh, máy tính bảng hoặc bất kỳ thiết bị nào khác. Bạn có thể tải xuống ứng dụng HP Smart trên điện thoại di động của mình và sử dụng ứng dụng này để in từ đám mây – iCloud, Dropbox hoặc Google Drive. Bạn cũng có thể sử dụng ứng dụng này để quét tài liệu và chia sẻ chúng qua email và theo dõi mức mực.

Máy in hai mặt in tài liệu hai mặt, giúp bạn có thể sử dụng ít giấy hơn. Bạn có thể tiết kiệm năng lượng với công nghệ HP Auto-On / Auto-Off thông minh khi máy in bật khi bạn cần và tắt khi bạn không cần.Hy vọng bài viết đã mang lại những thông hữu tin về dòng máy in Hp. Hãy lựa chọn một dòng máy phù hợp với bạn, chắc chắn Hp sẽ không làm bạn thất vọng!