Máy rửa bát Bosch – Top 5 máy rửa bát bosch tốt nhất 2020

0
1528

Máy rửa bát Bosch là một trong những máy rửa bát bán chạy nhất trên thế giới. Không giống như mọi nhà sản xuất thiết bị khác bắt đầu với máy giặt hoặc tủ lạnh, Bosch trước hết là một công ty máy rửa bát. Vậy hãy cùng tìm hiểu về top 5 máy rửa bát Bosch tốt nhất nhé!

Khi chưa tìm hiểu nhiều về máy rửa bát, Bosch có thể khiến bạn vô cùng bối rối khi mua vì có quá nhiều mẫu mã. Họ có hơn 35 đơn vị trong 10 loạt. 

Trong bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu về 5 máy rửa bát Bosch tốt nhất để xem xét các tính năng, tùy chọn và giá cả của chúng.

Bạn cũng sẽ biết về loại máy rửa bát Bosch nào mà bạn có thể không muốn mua. Như vậy, bạn sẽ biết máy rửa nào có thể phù hợp với bạn.

Đầu tiên, chúng ta hãy xem xét các tính năng, sự khác biệt và độ tin cậy của máy rửa bát Bosch.

Xem Nhanh

1. Mọi điều bạn cần biết về máy rửa bát Bosch

máy rửa bát bosch
Bếp sử dụng máy rửa bát Bosch lắp sẵn bảng điều khiển

Mỗi máy rửa bát Bosch có thể làm nóng nước đến 161 độ và sử dụng phương pháp sấy ngưng tụ không nhiệt. Tất cả chúng đều có các chu kỳ cơ bản và có thể rửa sạch các đồ vật tinh vi như sành sứ và pha lê.

Đây là nơi những điểm tương đồng chính. Dưới đây chúng tôi sẽ giải thích sự khác biệt chính giữa các máy rửa bát Bosch.

1.1. Kiểu máy

Nhiều máy hoàn toàn giống nhau, chỉ khác về kiểu dáng. Có 5 kiểu dáng chính:

Tay cầm dạng lõm – Thiết kế tay cầm kiểu lõm cung cấp một kiểu dáng đẹp và tiện dụng với các điều khiển có thể dễ nhìn thấy trên bảng điều khiển phía trước. Phù hợp với mọi không gian bếp cổ điển, hiện đại và phong cách trang trại.

Tay cầm dạng muỗng – Những máy có tay cầm muỗng không phô ra ngoài như này thường có kiểu dáng đẹp, thanh lịch, sắp xếp hợp lý. Kiểu này phù hợp với hầu hết các không gian bếp nhiều gia đình.

Tay cầm túi – Máy có kiểu tay cầm túi mang đến một cái nhìn sạch sẽ, không có tay cầm. Tích hợp liền mạch phù hợp với bất kỳ kiểu bếp nào.

Tay cầm dạng thanh – Đây là thiết kế cổ điển với tay cầm chắc chắn, dễ cầm nắm. Tuy nhiên, nó lại không được đẹp mắt so với những kiểu tay cầm khác. Chỉ phù hợp với những căn bếp kiểu truyền thống.

Bảng tùy chỉnh – Tích hợp liền mạch máy rửa bát Bosch của bạn bằng cách kết hợp nó với tủ bếp. Với thiết kế độc đáo, cho phép cài đặt hoàn toàn phẳng và cái nhìn sang trọng, tinh tế hơn. Phù hợp với không gian bếp hiện đại.

1.2. Các tính năng tốt nhất?

1.2.1 Giá đựng

máy rửa bát bosch
Giá đựng của máy rửa bát Bosch

Mỗi máy rửa bát bên cạnh dòng Ascenta đều có giá đỡ thứ ba. Dòng máy tốt hơn có giá “MyWay”  linh hoạt hơn.

Giá đỡ có thể điều chỉnh: Giá trên cùng sẽ lên xuống cũng như từ bên này sang bên kia. Nó có 9 vị trí để phù hợp với hầu hết các đĩa và khay của bạn.

Cấu hình tủ thứ 3: Có “MyWay” với khả năng bảo quản đồ bạc và nhiều chất liệu khác. 

1.2.2 Mức độ yên tĩnh

Một sự khác biệt lớn là độ êm của chúng từ 50-38 dBA. Theo ý kiến của chúng tôi, 44 dB là đủ yên tĩnh.

Wifi

Wi-Fi bây giờ không còn là điều mới lạ, nhưng nó là tương lai của các thiết bị gia dụng. Hầu hết các nhà sản xuất Wi-Fi còn hơi thiếu sót, nhưng chiếc máy này, thông qua ứng dụng HomeConnect, hoạt động tốt. Bạn có các chức năng cần thiết, bao gồm bật/tắt cũng như đếm ngược chu kỳ.

Xem thêm:

2. Máy Rửa Bát Bosch Tốt Nhất Năm

2.1. HMH.SMS63L08EA

HMH.SMS63L08EA là một trong những loại máy bán chạy nhất hiện nay, với những đặc điểm nổi bật sau:

Thiết kế chắc chắn và đẹp mắt

máy rửa bát bosch
Thiết kế đẹp mắt máy rửa bát Bosch HMH.SMS63L08EA

Máy rửa bát Bosch được thiết kế rất chắc chắn, đẹp và phù hợp với mọi không gian bếp hiện đại, nó có thể lắp đứng độc lập hoặc âm tủ. Vỏ máy có màu bạc được làm bằng inox cao cấp và sơn tĩnh điện, có khả năng chống bám vân tay.

– Rổ đựng của chiếc máy này được thiết kế rất lớn và linh hoạt thuận lợi cho quá trình xếp đồ vào và lấy đồ ra, rổ được phân thành nhiều vùng chứa các đồ vật khác nhau. Để đảm bảo độ an toàn cho các đồ vật mỏng, dễ vỡ.

– Các đèn báo tình trạng điện nước, được hiển thị cùng màn hình thời gian. Chu trình hoạt động của nó sẽ giúp người tiêu dùng dễ dàng vận hành trong quá trình sử dụng.

Bảng điều khiển dễ sử dụng

Hệ thống điều khiển được bố trí một cách hợp lý, với màn hình hiển thị rõ ràng. Giúp việc vận hành máy đơn giản hơn. Người dùng chỉ việc nhấn nút điều khiển chọn chương trình vận hành phù hợp, cho bát cần rửa vào khay và nhấn nút Start là máy sẽ tự động chạy. Đèn trên màn hình sẽ hiển thị thời gian đếm ngược và báo máy đang hoạt động ở giai đoạn nào.

máy rửa bát bosch
Bảng điều khiển dễ nhìn của máy rửa bát Bosch HMH.SMS63L08EA

HMH.SMS63L08EA cũng có khả năng tự động nhận diện lượng muối cần và nhận diện độ sạch của nước. Giúp cho người sử dụng tiết kiệm được cả nước và lượng muối trong mỗi lần rửa. Khi hết muối hoặc dầu bóng hoặc lỗi về đường nước máy sẽ máy tự động sẽ báo đèn.

Sử dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại

– Hệ thống đo quang học Aquasensor: đo nước bằng hệ thống đo quang học Aquasensor sẽ nhận dạng mức độ bẩn của nước, các chất bẩn và chất béo ở trong nước. Sau đó hệ thống sẽ quyết định thay đổi nước rửa hay là cho thêm nước để thực hiện chu trình tiếp theo. 

– Công nghệ rửa Activewater: giúp tối ưu hóa sức mạnh của nguồn nước và các chất tẩy rửa. Nước được đun nóng, hòa với bột rửa và phun đều vào tất cả các bát đĩa giúp làm sạch hơn chỉ với một lượng nhỏ chất tẩy rửa.

Vận hành ổn định

Khi lựa chọn các chương trình tự động, chức năng cảm biến trong máy liên tục kiểm tra tiến độ rửa và điều chỉnh chương trình sao cho phù hợp với mức độ bẩn của bát đĩa nhất. Chỉ cần lựa chọn chương trình bạn muốn và cảm biến nước sẽ giúp xác định chính xác nhiệt độ cần sử dụng, lượng thời gian cần để rửa và lượng nước cần sử dụng trong suốt chu kỳ. Với độ ồn khoảng 45 dB và nhiều vách cách âm trên máy, bộ chống rung và bơm động cơ lắp đặt đặc biệt sẽ giúp giảm thiểu tiếng ồn khi máy rửa bát Bosch đang hoạt động.

Tính an toàn cao

Tính năng an toàn của SMS63L08EA được thể hiện ở hệ thống Rơle kiểm soát điện và nước, khi có bất cứ trục trặc gì máy sẽ lập tức thông báo lỗi và ngừng hoạt động để đảm bảo an toàn tuyệt đối. Ngoài ra SMS63L08EA còn có chức năng khóa cho trẻ em, hệ thống sẽ tự động ngắt ngay khi xảy ra chập cháy.

Tiết kiệm

Với công suất 2400W, sử dụng công nghệ rửa Activewater máy có khả năng hoạt động lâu bền, hiệu quả làm sạch sấy khô và khử khuẩn cao, tính tiết kiệm và độ an toàn gần như là tuyệt đối. Một chu trình rửa của SMS63L08EA thường khá dài nhưng rất tiết kiệm năng lượng. Thông thường máy chỉ tốn nhiều điện trong khoảng thời gian đun nước nóng và sấy khô bằng nhiệt. SMS63L08EA đạt chuẩn tiết kiệm điện năng Gốc Avermectin A++ của Châu Âu. Trung bình một năm SMS63L08EA tiêu thụ hết 225KW điện và 3660 lít nước.

2.2. Máy Rửa Bát Bosch HMH.SMS46MI05E

Khác với các loại máy rửa chén âm tủ, thường cần sắp xếp vị trí đặt máy phù hợp với nội thất, kệ bếp và lắp đặt trong quá trình thiết kế tủ nhà bếp. Chiếc máy này hoạt động độc lập linh động hơn, phù hợp với không gian bếp thiết kế có sẵn, riêng lẻ từng khu vực. Đây là loại này có kiểu đứng, có thể đặt ở bất kỳ vị trí nào trong phòng bếp nhà bạn. Với loại máy này, SMS46MI05E (Series 4) không những cung cấp nhiều tính năng đảm bảo khả năng làm sạch, bảo vệ đồ dùng thủy tinh, mà còn giúp tiết kiệm nước tối ưu nhất. 

máy rửa bát bosch
Máy rửa bát Bosch HMH.SMS63L08EA

2.3. Máy Rửa Bát Bosch SMS46MI07E

SMS46MI07E (Series 4) nhập nguyên kiện của Đức là dòng sản phẩm mới nhất Series, được ra mắt 2020, với chương trình im lặng và SuperSilence Plus độ ồn của máy cực thấp dưới 40dB, giúp nó hoạt động êm ái hơn, nhiều tính năng mới nổi bật đảm bảo khả năng rửa sạch hoàn toàn, chức năng sấy Eco tự động bật nắp giúp chén bát khô ráo hoàn toàn sau khi rửa.

máy rửa bát bosch
Máy rửa bát Bosch SMS46MI07E

2.4. Máy Rửa Bát Bosch SMS68MI04E Với Công Nghệ Sấy Công nghệ sấy Zeolith

Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E Với công nghệ sấy công nghệ sấy PerfectDry with Zeolith®, Model Series 6 nhập nguyên chiếc từ Đức thuộc dòng máy rửa chén mới nhất của hãng Bosch.

máy rửa bát bosch
Máy rửa bát Bosch SMS68MI04E

2.5. HMH.SMS88TI03E Series 8 Với Công Nghệ Sấy Công nghệ sấy Zeolith

HMH.SMS88TI03E Series 8 nhập nguyên chiếc từ Đức với trang bị 8 chương trình chính (Auto 35°C – 45°C, Auto 45°C – 65°C, Auto 65°C – 75°C , Super 60°C, Eco 50°C, Quiet 50°C, Quick 45°C, Pre Rinse) cho bạn nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhiều trường hợp khác nhau. Đây hiện là một trong những máy rửa tốt nhất.

máy rửa bát bosch
Máy rửa bát Bosch HMH.SMS88TI03E Series 8

5 tính năng bổ sung: Shine & Dry, Intensive Zone, VarioSpeedPlus, Half Load, HygienePlus bổ sung cho các chương trình chính để mang lại hiệu quả tốt hơn chochiết máy này. 

Gồm 8 chương trình rửa và 4 chương trình rửa đặt biệt giúp người tiêu dùng thoải mái lựa chọn để phù hợp với nhu cầu rửa khi sử dụng. 

Đặc biệt mình có chương trình sấy riêng biệt, khách càng không phải bận tâm về vấn đề độ khô của bát đĩa nhờ vào máy rửaHMH.SMS88TI03E Series 8.

Bạn đã biết được bản thân mình thích loại máy rửa bát nào chưa? Hy vọng qua danh sách các máy rửa bát bosch tốt nhất năm 2020 này, bạn sẽ tìm được máy phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.