Nhìn lại đánh giá của top 10 máy giặt tốt nhất 2022

0
1948

Máy giặt dần đã trở thành một thiết bị không thể thiếu trong nhiều gia đình. Do đó top 10 máy giặt tốt nhất 2022 cũng được nhiều người tìm kiếm hơn. Vậy đâu là những chiếc máy đã được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng, “chọn mặt gửi vàng”?

Với sự phát triển của công nghệ như hiện nay, đã có rất nhiều sản phẩm cao cấp hiện đại để giúp con người nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong đó có cả máy giặt. Bạn đã biết qua những sản phẩm nào nằm trong top 10 máy giặt tốt nhất 2022 được nhiều khách hàng tin dùng chưa?

Xem Nhanh

1. Máy giặt Panasonic NA-F90A4GRV (Imei)

top 10 máy giặt tốt nhất 2022

Panasonic NA-F90A4GRV với điểm nhấn đặc biệt

Chiếc máy này gây điểm bởi thiết kế cửa trên đơn giản, dễ dàng kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Hơn nữa, chiếc máy giặt đến từ thương hiệu Panasonic này có sẵn bảng hiển thị bằng tiếng Việt đặt phía sau, giúp người dùng dễ dàng thao tác và sử dụng máy.

Với sự cải tiến về mặt kĩ thuật, lồng giặt SAZANAMI trên máy đã được chế tạo từ thép không gỉ có thiết kế đặc biệt bảo vệ cho từng sợi vải khỏi nguy cơ bị hư tổn khi đang giặt. Giúp cho quần áo của gia đình bạn luôn được bền màu và như mới.

2. Máy giặt LG FC1408S4W2

Cái tên thứ hai trong danh sách này là máy giặt LG FC1408S4W2 có kiểu dáng cửa trước hiện đại, sắc trắng thanh lịch dễ làm hài lòng bất kì vị gia chủ khó tính nào.

Bên cạnh đó, kiểu lồng giặt ngang của máy cũng giúp bạn không phải khom lưng quá nhiều cũng có thể bỏ quần áo vào hoặc ra. Từ đó giúp giảm thiểu nguy cơ đau cột sống.

Ngoài ra, chiếc máy giặt LG với khối lượng giặt 8 kg này là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho gia đình 4 đến 5 thành viên. Bên cạnh đó, không chỉ giúp tiết kiệm điện, nước hiệu quả, công nghệ Inverter trên máy giặt còn giúp cho máy vận hành bền bỉ và ổn định hơn. Đặc biệt, động cơ truyền động trực tiếp bền bỉ, êm ái, đặc biệt là không gây tiếng động ồn ào hay khó chịu.

Xem thêm:

3. Máy giặt LG FC1409S2W

Mang kiểu dáng sử dụng cửa trước hiện đại, máy giặt LG FC1409S2W có gam màu trắng trung tính, thanh lịch sẽ làm nổi bật không gian nội thất của gia đình. Bên cạnh đó, chiếc máy giặt cửa trước cũng được trang bị khối lượng giặt lên đến 9 kg. Vì thế không nghi ngờ gì khi đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình có thành viên trên 6 người.

Bên cạnh đó, với công nghệ giặt chuyển động nhẹ nhàng, mô phỏng theo bàn tay con người thì những nỗi lo lắng về quần áo bị tưa chỉ hay sờn rách trong lúc giặt cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn. Cùng với đó, máy cũng có thể dùng nước nóng để giúp sợi vải thêm mềm mịn, hòa tan hiệu quả bột giặt giúp diệt sạch vi khuẩn.

4. Máy giặt Toshiba AW-F920LV WB (Imei)

top 10 máy giặt tốt nhất 2022

Toshiba AW-F920LV WB có vẻ ngoài độc đáo

Thứ tư chính là máy giặt Toshiba AW-F920LV WB (Imei) được thiết kế với vẻ ngoài độc đáo. Bên cạnh đó màu sắc sản phẩm cũng khá là tươi mới, mang đến sự sinh động hiện đại hơn cho căn nhà của bạn.

Sở hữu công nghệ Mega Power, máy giặt có khả năng giặt mạnh mẽ hơn nhờ vào mâm giặt 3 cánh. Công nghệ này đã tạo nên dòng nước ba chiều mạnh mẽ, xoáy sâu và giúp đánh tan những vết bẩn cứng đầu nhất. Đặc biệt, thiết kế thành lồng giặt vô cùng độc đáo cùng nhiều gờ nổi giúp nâng cao hiệu quả ma sát, làm sạch nhưng không làm hư sợi vải.

5. Máy giặt Panasonic NA-F100A4GRV (Imei)

Sở hữu thiết kế đơn giản, máy giặt Panasonic NA-F100A4GRV phù hợp với mọi không gian nội thất. Đi cùng với đó là khối lượng giặt 10 kg nên không nghi ngờ gì khi đây là sự lựa chọn lý tưởng cho gia đình 6 người trở lên.

Máy giặt Panasonic này còn sở hữu công nghệ độc quyền của hãng. Đó chính là hệ thống Active Foam giúp đánh tan xà phòng thành bọt mịn, thẩm thấu sâu vào quần áo. Từ đó giúp đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu, mang đến hiệu quả giặt sạch vượt trội.

Chỉ với 5 sản phẩm trong top 10 máy giặt tốt nhất 2022 nhưng cũng đã giúp bạn có nhiều sự lựa chọn hơn rồi đúng không? Hi vọng bài viết trên sẽ giúp bạn có cái nhìn tốt hơn khi lựa chọn được sản phẩm nào thật sự phù hợp với nhu cầu của gia đình mình.