Top 10 máy nghe nhạc mp3 của Sony tốt nhất năm 2020

0
2306

Các máy nghe nhạc Sony MP3 được yêu thích vì nhiều lý do: âm thanh kỹ thuật số sống động, tính di động và có không gian lưu trữ lớn, có thể mở rộng bằng thẻ MicroSD. Nhưng để có được lựa chọn tốt nhất, thì đây là 10 đề xuất hàng đầu vào năm 2020.

Xem Nhanh

1. Máy nghe nhạc Sony MP3 NWZ-B183FR Flash

máy nghe nhạc sony
Máy nghe nhạc Sony MP3 NWZ-B183FR Flash

Đặc điểm ấn tượng đầu tiên đập vào mắt về máy nghe nhạc MP3 Sony NWZ-B183FR Flash là thiết kế hình thỏi son bóng bẩy với phần hoàn thiện bằng nhôm. 

Không nghi ngờ gì khi nó mang lại trải nghiệm âm nhạc tiên tiến từ các công nghệ Sony. Các nút được đặt ở vị trí dễ dàng điều khiển và vận hành. Thiết kế nhỏ gọn có màn hình OLED rõ ràng để hiển thị bài hát, thời lượng và nghệ sĩ đang chơi. 

Máy nghe nhạc Sony này sạc bằng cách mở nắp và cắm trực tiếp vào cổng USB. Trong vòng vài phút sạc, pin có thời gian lên đến hai mươi giờ. 

Nó đi kèm với một bộ nhớ trong dung lượng 4GB và đủ để chứa gần một ngàn giai điệu yêu thích của bạn. 

Chất lượng âm thanh và đặc biệt là âm trầm từ chiếc máy nghe nhạc di động này cũng rất tuyệt vời. Và sản phẩm này đi kèm một cặp tai nghe Sony chắc chắn.

  • Dung lượng cao (4GB)
  • Nhôm chắc chắn
  • Máy nghe nhạc MP3 di động
  • Thiết kế sạc nhanh

Đánh giá

Sony NWZ-B183FR là máy nghe nhạc MP3 di động với dung lượng lưu trữ 4GB. Do đó, bạn có thể lưu trữ nhiều tập tin tại đây và nghe nhạc yêu thích của mình mọi lúc, mọi nơi.

2. Máy nghe nhạc Sony MP3 NW-A45 / B Walkman Hi-Res Audio

máy nghe nhạc sony
Máy nghe nhạc MP3 Sony NW-A45 / B Walkman Hi-Res Audio

Máy nghe nhạc MP3 Sony NW-A45 / B Walkman Hi-Res Audio có thời lượng pin dài với hiệu suất nghe nhạc cao lên đến 45 giờ. Phiên bản mới hơn cũng tự hào về dung lượng lưu trữ tích hợp cực lớn 16GB để tải lên toàn bộ tệp nhạc của bạn. 

Nếu bạn là người giữ mọi bản nhạc mà không xóa, máy nghe nhạc MP3 này chấp nhận bộ nhớ có thể mở rộng thông qua thẻ micro SD. Tính năng này cho phép chia sẻ trình phát này với thành viên gia đình hoặc bạn bè. 

Thiết kế này cũng có tính năng kết nối Bluetooth cho phép bạn sử dụng nhiều loại thiết bị âm thanh không dây. 

Được thiết kế để tạo ra âm thanh tầm trung có độ phân giải cao và bộ cân bằng có thể điều chỉnh, thiết bị này sẽ mang đến nhiều âm thanh vượt trội.

Với màn hình cảm ứng, nó giống như điện thoại thông minh với các menu dễ đọc và dễ dàng điều khiển các nút điều khiển được căn chỉnh trên một cạnh. Nếu bạn muốn cân bằng âm thanh âm nhạc với xung quanh, nó hỗ trợ khử tiếng ồn, nhưng phải đi kèm với tai nghe Sony.

  • Âm thanh độ phân giải cao
  • Các nút điều khiển chính
  • Dung lượng lưu trữ 16GB
  • Khu vực lưu trữ có thể mở rộng

Đánh giá

Sony NW-A45 / B là máy nghe nhạc Walkman cao cấp với dung lượng lưu trữ 16 GB có thể mở rộng. Độ bền cao và tạo ra âm thanh có độ phân giải cao mà người dùng thích. 

Để phát phim trên TV qua điện thoại, bạn sẽ cần những thiết bị phát Bluetooth tốt nhất . 

3. Máy nghe nhạc Sony MP3 NWE395 / B 16GB Walkman

máy nghe nhạc sony
Máy nghe nhạc MP3 Sony NWE395 / B 16GB Walkman

Máy nghe nhạc Sony MP3 Walkman là máy nghe nhạc & chụp ảnh kỹ thuật số ba trong một với đài FM để nghe đài yêu thích của bạn. 

Có dung lượng lưu trữ nội bộ lớn là 16GB, dễ dàng sắp xếp hình ảnh và nhạc của bạn theo cách thủ công bằng cách tạo các thư mục. 

Sau khi bạn tạo các thư mục của mình, bạn có thể dễ dàng chuyển các tệp bằng cách kéo và thả từ iTunes cho Windows và Windows Media Player.

Thiết kế nhỏ gọn được sắp xếp hợp lý, lý tưởng cho việc mang theo hằng ngày và nhẹ để chạy bộ.

Pin sạc của nó có hiệu suất cao trong 35 giờ để phát lại âm thanh và lên đến 4 giờ phát lại video cho mỗi lần sạc. 

Được xây dựng với hệ thống âm thanh có độ trung thực cao, nó cũng có bộ chuẩn hóa động để cân bằng mức âm lượng của các bài hát khác nhau khi nghe album ở chế độ mix.

  • Dung lượng lưu trữ 16GB
  • 4 giờ phát lại video
  • Pin sạc
  • Âm thanh trung thực cao
  • Đài FM tích hợp

Đánh giá

Sony NWE395 / B có thiết kế di động và có thể sạc lại được với đài FM tích hợp. Nó có đủ không gian cho các tệp nhạc và video (16GB) và tạo ra âm thanh trung thực cao, giúp người dùng giải trí. Bạn có thể nạp tiền nhiều lần miễn phí.

4. Máy nghe nhạc Sony MP3 NWZS545 16 GB Walkman Video

máy nghe nhạc sony
Máy nghe nhạc Sony MP3 NWZS545 16 GB Walkman Video

Máy nghe nhạc Sony MP3 NWZS545 16 GB Walkman là một lựa chọn lý tưởng vì nó được tích hợp loa stereo để nghe mà không cần tai nghe. Tuy nhiên, nó vẫn đi kèm với một cặp tai nghe âm thanh nổi.

Bao gồm một giá đỡ rảnh tay gắn ở phía sau để treo máy nghe nhạc ở một nơi thuận tiện. Ngoài việc phát nhạc âm thanh và video của bạn, máy nghe nhạc này còn có bộ dò đài FM tích hợp, chức năng ghi âm giọng nói và FM.

Thiết kế này cho bạn trải nghiệm tốt hơn với màn hình LCD màu 2,4 inch. Cung cấp trải nghiệm xem phong phú của mọi bản nhạc và dễ dàng điều chỉnh các kênh FM. 

Kết nối thiết bị này bằng cáp USB mini có sẵn để dễ dàng kéo và thả chuyển tệp vào thư mục bạn chọn. 

Cuối cùng, nhưng quan trọng nhất, là âm thanh nổi và âm trầm rõ ràng và sâu hơn với độ méo tiếng tối thiểu.

  • Ghi video và FM
  • Màn hình lớn (2,4 inch)
  • Hệ thống sạc lại USB
  • Biến dạng âm thanh tối thiểu
  • Đầu ra âm trầm tối ưu

Đánh giá 

Sony NWZS545 tạo ra âm thanh lớn và đắm chìm với âm trầm tuyệt vời. Nó rất dễ cài đặt và có màn hình LCD để xem lại và tải các tập tin nhạc khi giải trí.

5. Máy nghe nhạc Sony MP3 Walkman 4GB NWE393 / B

máy nghe nhạc sony
Máy nghe nhạc Sony MP3 Walkman 4GB NWE393 / B

Âm nhạc nhẹ nhàng và êm dịu sẽ đưa bạn vào giấc ngủ trong phút chốc. Ngoài ra, với bộ hẹn giờ ngủ tích hợp, máy nghe nhạc Sony MP3 NWE393 / B 4GB sẽ im lặng đúng lúc để bạn ngủ, trong khi đồng hồ báo thức sẽ đánh thức bạn đúng giờ. 

Với công nghệ đa phương tiện, máy nghe nhạc này sẽ không gây thất vọng, bất kể định dạng âm thanh và video. Nó có giao diện thân thiện với người dùng và màn hình LCD màu có đèn nền giúp thao tác dễ dàng, với các nút bấm mềm và có nhãn rõ ràng trên bề mặt.

Nó kèm với tai nghe kiểu earbud phù hợp với công suất âm thanh để tạo ra các giai điệu tần số cao và trung tần rõ ràng. Do đó, bạn không phải đấu tranh để mua tai nghe thực sự tương thích. 

Ngoài ra, một cáp USB được bao gồm để sạc pin và dễ dàng chuyển các tệp đa phương tiện từ máy tính của bạn. Đây là một máy nghe nhạc kích thước nhỏ, hoàn hảo cho túi tiền nhỏ nhưng đi kèm với dung lượng tệp lớn 16GB để trở thành thư viện giải trí tất cả trong một của bạn.

  • Bộ nhớ rộng rãi (16GB)
  • Pin sạc
  • LCD màu có đèn nền
  • Giao diện thân thiện với người dùng

Đánh giá 

Sony NWE393 / B là một sản phẩm thân thiện với người dùng với màn hình lớn (LCD) và các nút điều khiển nhạy. Nó có pin mạnh (có thể sạc lại) và dung lượng trống khoảng 16GB.

6. Máy nghe nhạc Sony MP3  Walkman Video 4 GB

máy nghe nhạc sony
Máy nghe nhạc Sony MP3 Walkman Video 4 GB

Sony 4GB Walkman Video MP3 Player hỗ trợ hầu hết các định dạng video như AVC, MPEG-4 và WMV2, bao gồm một loạt các codec âm thanh như MP3, WMA, AAC-LC 3 và các định dạng khác. 

Được tích hợp pin hiệu suất cao, bạn có cơ hội nghe nhạc liên tục trong 45 giờ hoặc xem video lên đến 8 giờ mà không cần sạc lại. 

Bộ nhớ trong 4GB của nó có thể không cao.Tuy nhiên, với việc dễ dàng thêm và xóa các tệp phương tiện, bạn sẽ có thể cập nhật cửa hàng của mình với nhạc, hình ảnh và video mới. Chỉ cần kéo và thả các tệp đa phương tiện của bạn vào trình phát MP3 trên máy tính của bạn.

 Thiết kế nhỏ gọn và mỏng và đi kèm với màn hình LCD màu 2 inch, độ sáng cao và lớn hơn để mang đến cho bạn trải nghiệm xem phong phú. Máy nghe nhạc MP3 kỹ thuật số này có các màu đen, đỏ, xanh và hồng để phù hợp với sở thích của bạn.

  • Thiết kế nhỏ gọn / di động
  • Đèn LED màu rộng rãi
  • Pin hiệu suất cao
  • Hệ thống kỹ thuật số độ phân giải cao

Đánh giá

Với Sony, bạn sẽ có được âm thanh kỹ thuật số độ phân giải cao trong một gói nhỏ gọn, lý tưởng để mang đi du lịch. Trong khi bộ nhớ sẵn có của nó còn ít, bạn có thể nâng cấp bộ nhớ bằng MicroSD.

7. Máy nghe nhạc kỹ thuật số Sony Walkman NWZ-E354 8GB

máy nghe nhạc sony
Máy nghe nhạc kỹ thuật số Sony Walkman NWZ-E354 8GB

Một thách thức với các thiết bị di động như máy nghe nhạc là duy trì sạc pin. May mắn thay, máy nghe nhạc kỹ thuật số Sony Walkman NWZ-E354 8GB đi kèm với pin tốt nhất cho phép bạn nghe nhạc và video lên đến 50 giờ chỉ với một lần sạc. 

Bạn không cần nguồn điện trực tiếp trong gia đình để sạc pin này. Bạn có thể thoải mái sạc đầy nó qua cổng USB trên máy tính trong vòng ba giờ.

Máy nghe nhạc MP3 này rất dễ sử dụng thông qua nút năm chiều của Sony để truy cập tất cả các chức năng từ menu Trang chủ. 

Một điều tuyệt vời khác là tính năng SensMe để tạo các kênh yêu thích của bạn và tự động nhóm nhạc của bạn, giúp bạn dễ dàng nghe và quản lý nội dung của mình. 

EQ năm băng tần cũng là một điểm cộng để bạn có thể có được âm thanh phù hợp. Đối với những người yêu thích tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số, màn hình LCD màu pixel cao hai inch để theo dõi nhanh các bài hát, video rõ nét và hình ảnh album thú vị.

  • Thời gian sử dụng 50 giờ
  • LCD màu pixel cao
  • Hệ thống nạp tiền UISB
  • Bộ cân bằng năm dải

Đánh giá 

Sony Walkman NWZ-E354 là một phụ kiện media hiệu suất cao với bộ cân bằng năm băng tần. Do đó, âm thanh của nó rất tuyệt vời, vì bạn có thể điều chỉnh âm cao, âm thấp và âm trầm theo yêu cầu. Nhìn chung, bạn nhận được 50 giờ sử dụng cho thiết bị này, khi được sạc đầy.

8. Máy nghe nhạc Sony độ phân giải cao NW-A55 16GB

máy nghe nhạc sony
Máy nghe nhạc Sony độ phân giải cao NW-A55 16GB

Mặc dù chất lượng âm thanh phụ thuộc vào chất lượng của tai nghe nhưng chất lượng âm thanh của máy nghe nhạc kỹ thuật số độ phân giải cao Sony NW-A55 16GB là tuyệt vời. 

Nó có bộ khuếch đại kỹ thuật số S-Master HX để giảm độ méo và tiếng ồn của âm thanh, với 120 mức điều chỉnh âm lượng. Ngay cả tai nghe rẻ hơn, mẫu tai nghe này sẽ cho phép bạn tận hưởng sự tinh tế trong âm nhạc của mình.

Thiết bị thân thiện với người dùng kết nối nhanh chóng với hầu hết các thiết bị âm thanh hỗ trợ Bluetooth. 

Nó nhẹ, phù hợp với tính di động, nhưng không nhẹ đến mức gây cảm giác mỏng manh. 

Màn hình kích thước lớn giúp bạn dễ dàng đọc và điều hướng, trong khi các nút bấm chắc chắn và mềm mại trên ngón tay cái của bạn. 

Với dung lượng bộ nhớ trong 16GB, nó có những gì cần thiết để di chuyển với tất cả các hoạt động giải trí bạn cần.

Bên cạnh đó, nếu bạn thấy chưa đủ, nó có một khe cắm mở rộng micro SD.

  • Khe cắm mở rộng MicroSD
  • Bộ nhớ trong 16GB
  • 120 mức âm lượng
  • Bộ khuếch đại kỹ thuật số HX

Đánh giá 

Sony NW-A55 là một trong số ít máy nghe nhạc Sony MP3 có bộ khuếch đại tích hợp mạnh mẽ. Chất lượng âm thanh của nó rất ấn tượng và thiết kế nhẹ nhàng, mạnh mẽ và di động.

9. Máy nghe nhạc MP3 Sony NWZS544 8 GB Walkman Video

máy nghe nhạc sony
Máy nghe nhạc MP3 Sony NWZS544 8 GB Walkman Video

Máy nghe nhạc MP3 Sony NWZS544 8 GB có loa âm thanh nổi tích hợp và mạnh mẽ mang đến âm thanh chất lượng cao trong nhà hoặc ngoài trời mà không cần sử dụng tai nghe. 

Nó có dung lượng 8GB và pin lâu dài sẽ là một người bạn đồng hành tốt cho một chuyến phiêu lưu. 

Công nghệ Âm thanh nổi và Âm trầm mang lại âm thanh trong hơn, sâu hơn với độ méo tiếng tối thiểu. 

Nó cũng có một bộ dò đài FM tích hợp để giúp bạn cập nhật các vấn đề thời sự và một số nhạc sống. 

Cuối cùng, bạn có được chức năng ghi âm rõ ràng với sản phẩm này để ghi lại những khoảnh khắc nhẹ nhàng hoặc bài giảng.

SONY này hoạt động tốt cả ngày lẫn đêm, vì màn hình LCD màu QVGA 2,4 inch có đèn nền sáng. Nó cho phép bạn giám sát mọi cài đặt và cung cấp cho bạn trải nghiệm xem tuyệt vời. 

Việc thêm các tệp đa phương tiện vào trình phát này thật dễ dàng bằng cách sử dụng tính năng quản lý kéo và thả. 

Cuối cùng, việc sử dụng giao diện người dùng đồ họa giúp việc tạo và điều hướng qua các thư mục kỹ thuật số của bạn trở nên đơn giản.

  • Giao diện đồ họa người dùng
  • LCD màu 4 inch
  • Biến dạng âm thanh tối thiểu
  • Bộ dò đài FM

Đánh giá

Sony NWZS544 rõ ràng, bền và có bộ thu sóng FM hoạt động tốt như nhau. Độ bền cao và có màn hình LCD lớn và có đèn nền để xem lại và tải các tệp nhạc.

10. Máy nghe nhạc Sony MP3 NWE394 / B 8GB Walkman

máy nghe nhạc sony
Máy nghe nhạc Sony MP3 NWE394 / B 8GB Walkman

Máy nghe nhạc MP3 Walkman dòng Sony NWZ-E390 được thiết kế nhỏ gọn với chức năng ba trong một. Nó cho phép bạn thưởng thức các tập tin nhạc đáng yêu của mình, cuộn những bức ảnh đáng nhớ và nghe kênh yêu thích của bạn với đài FM tích hợp. 

Được cung cấp năng lượng bởi pin lithium-ion tích hợp mạnh mẽ, bạn không cần lo lắng về việc mức sạc sắp hết đột ngột.

Sony NWE394 / B có khả năng phát âm thanh và video trong nhiều giờ trước khi sạc lại. Màn hình LCD đủ màu cho phép bạn xem ảnh giống như trên điện thoại thông minh.

Nó có tính năng Dynamic Normalizer để cân bằng âm lượng của các bài hát khác nhau đang phát trong một album ở chế độ phát ngẫu nhiên. Do đó, bạn không cần phải tiếp tục chạm vào nút âm lượng để điều chỉnh cài đặt ban đầu của mình. 

Nhanh chóng chuyển nhạc đã chọn của bạn và các tệp phương tiện khác sang Walkman này qua cáp USB đi kèm bằng cách kéo và thả. 

Nhiều tính năng hơn bao gồm đồng hồ kỹ thuật số với báo thức và hẹn giờ ngủ.

  • Đồng hồ kỹ thuật số sẵn có
  • Điều khiển âm lượng
  • Âm thanh cân bằng
  • LCD đủ màu

Đánh giá 

Sony NWE394 / B tạo ra âm thanh to, rõ ràng thích hợp cho cả nghe nhạc trong nhà và trên đường. Di động, dễ cài đặt và có đồng hồ kỹ thuật số để theo dõi thời gian.

Máy nghe nhạc Sony MP3 có lẽ đã quá nổi tiếng về những tính năng và chất lượng âm thanh mà nó mang lại. Qua đánh giá về 10 máy nghe nhạc Sony MP3 tốt nhất năm 2020, hy vọng bạn sẽ tìm được cho mình chiếc máy ưng ý nhất.