Top 8 mẫu tai nghe nhét tai dưới 1 triệu đáng mua 2020

0
1881

Tai nghe nhét tai hiện nay có nhiều thiết kế và tính năng riêng biệt. Tìm hiểu kỹ ưu và nhược điểm của 8 loại tai nghe nhét tai dưới 1 triệu đáng mua nhất 2020, để chọn được chiếc tai nghe phù hợp với nhu cầu sử dụng và túi tiền của bạn nhé! 

Xem Nhanh

1. Tai nghe nhét tai là gì?

Nhiều người thường nhầm lẫn giữa tai nghe in-ear và earbuds vì chúng đều được gọi là tai nghe nhét tai.

Earbuds là loại tai nghe có phần củ loa bám ở vành tai, phổ biến trên những mẫu tai nghe trước đây. Vì chỉ bám ở ngoài vành tai nên tai nghe earbuds không tạo được vùng kín để âm thanh được truyền đi rõ ràng và sắc nét, mà dễ bị lẫn bởi tạp âm bên ngoài.

tai nghe in ear dưới 1 triệu
Củ loa của earbuds chỉ có thể bám ở vành tai

Tai nghe in-ear là loại tai nghe có phần ống dẫn âm nhỏ gọn và thuôn dài, dễ tiến sâu vào bên trong tai để truyền âm và cách âm tốt hơn. Vì ôm trọn vùng tai nên nếu dùng tai nghe in-ear trong thời gian dài dễ có cảm giác bí bách, khó chịu.

tai nghe in ear dưới 1 triệu
In-ear khá nhỏ gọn, có thể tiến sâu vào tai và cách âm tốt hơn

Đây là bảng so sánh hai loại tai nghe nhét tai giúp bạn bớt “lăn tăn” khi quyết định:

Earbuds In-ear
Dễ vệ sinh Kém bền
Hiệu suất âm thanh sur-par Chất lượng âm thanh vượt trội
Kém an toàn hơn Vừa vặn với tai

Nếu tháng này bạn trót chi quá mạnh tay, thì bạn vẫn có thể sở hữu cho mình một chiếc tai nghe “xịn sò” chỉ với giá dưới 1 triệu đấy! Bài viết này sẽ điểm danh 8 “gương mặt vàng” mà bạn có thể cân nhắc khi có dự định sở hữu một chiếc tai nghe nhét tai.

2. Top 8 loại tai nghe nhét tai tốt dưới 1 triệu

Tai Nghe in ear Bluetooth Anker SoundBuds Sport NB10 – A3260

Cái tên nói lên tất cả. Anker SoundBuds Sport NB10 – A3260 là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn cho dân nghiện thể thao. 

tai nghe nhét tai tốt
Sự lựa chọn ưu tiên của những tín đồ nghiện thể thao

Có giá 1.000.000 đồng, Anker SoundBuds Sport NB10 – A3260 với thiết kế kết nối linh hoạt qua tai, đầu mút và bộ FitClip dễ dàng điều chỉnh đảm bảo độ vừa vặn và thoải mái trong những lúc tập luyện, hoạt động mạnh.

Anker SoundBuds Sport NB10 – A3260 có driver lớn hơn tai nghe bình thường 12mm, cung cấp âm thanh “chất như nước cất” trong lúc tập.

Nếu bạn săn lùng ráo riết một chiếc tai nghe chống nước thì Anker SoundBuds Sport NB10 – A3260 hoàn toàn đáp ứng được tiêu chí đó. Được thiết kế dành riêng cho dân tập thể thao, Anker SoundBuds Sport NB10 – A3260 đạt tiêu chuẩn IXP level 5. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm vì tai nghe có thể chịu được mồ hôi và mưa lớn.

tai nghe nhét tai tốt
Tai nghe Anker SoundBuds Sport NB10 – A3260 được trang bị chuẩn chống nước IPX5

Tai nghe nhét tai Bluetooth JBL T110BT

Với mức giá 890.000 đồng thì đây là chiếc tai nghe mà bạn phải cân nhắc. Dù mức giá hạt dẻ, dưới 1 triệu đồng, nhưng JBL T110BT không hề kém cạnh những sản phẩm cao cấp khác với dải bass mạnh mẽ, thiết kế trẻ trung, nhỏ gọn, thích hợp đeo khi tập thể thao, khi đi chơi,…

tai nghe nhét tai tốt
Tai nghe JBL T110BT có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, thích hợp đeo trong nhiều hoàn cảnh

Công nghệ bluetooth của tai nghe giúp bạn dễ dàng kết nối với smartphone, laptop… trong khoảng cách tối đa 10m. Bạn tha hồ vận động chơi đùa mà không còn “lăn tăn” về dây nhợ rườm rà nữa.

JBL T110BT được trang bị nút đệm cao su và được tặng kèm 2 cặp đệm tai nghe, giúp bạn có thể linh hoạt lựa chọn kích thước phù hợp với tai của mình. 

Tai nghe nhét tai bluetooth JBL T110BT không chỉ xử lý trơn tru dải âm trầm và trung, mà còn cả dải treble sáng, không hề chói tai khi nghe. Giúp bạn tận hưởng trọn vẹn chất lượng âm thành của bộ phim hay bài hát yêu thích.

“Pin trâu” bền bỉ của tai nghe có khả năng sử dụng được 6 giờ chỉ với 2 giờ sạc. Giúp bạn thoải mái sử dụng tai nghe trong thời gian dài.

tai nghe nhét tai tốt
Tai nghe bluetooth JBL T110BT sở hữu “pin trâu” bền bỉ suốt 6 giờ

Ngoài ra trên tai nghe còn tích hợp các chức năng khác nhằm tối ưu hóa thao tác như:

  • Nhận cuộc gọi.
  • Phát/dừng chơi nhạc.
  • Tăng/giảm âm lượng.
  • Mic thoại.

Tai nghe nhét tai Xiaomi Mi Pro HD

Tai nghe nhét tai Xiaomi Mi Pro HD có giá 740.000 đồng. Xiaomi là một cái tên không còn quá xa lạ với dân công nghệ. Thương hiệu Trung Quốc này đang có chỗ đứng vững chắc trong thị trường thiết bị công nghệ tầm trung và giá rẻ. Xiaomi Mi Pro HD là mẫu tai nghe đề cử của thương hiệu này vì sở hữu chất lượng không-đi-đôi-giá-tiền.

tai nghe nhét tai tốt
Xiaomi Mi Pro HD sở hữu chất lượng vượt trội so với giá tiền

Phần ống tai của Xiaomi Pro HD đã được làm nghiêng một góc hợp lý và khả năng fit tai, giúp bám chắc vào tai người đeo khi di chuyển.

Chất âm treb nổi trội, là nền tảng của Xiaomi Mi Pro HD. Dải bass của Xiaomi Mi Pro HD có lực hơi yếu, không còn mạnh mẽ như thế hệ trước đó.

Màng tai nghe của Xiaomi Mi Pro HD được làm từ graphene mỏng, thân thiện với môi trường. Có khả năng giữ tín hiệu đường truyền ổn định để âm phát ra luôn rõ ràng, xuyên suốt.

Xiaomi Mi Pro HD chưa phát huy tốt khả năng cách âm, bạn có thể sử dụng một số bộ tips bọt biển để khắc phục.

Tai nghe in ear Sony MDR-XB55AP

Với giá khoảng 890.000 đồng, ai nghe Sony MDR-XB55AP sở hữu thiết kế nhỏ gọn, phần dây được làm dẹt nhằm hạn chế rối dây, tạo sự bền bỉ, không bị đứt đoạn khi nghe.

tai nghe nhét tai tốt
Tai nghe nhét tai Sony MDR-XB55AP với thiết kế nhỏ gọn, phần dây dẹt hạn chế rối dây

Sony MDR-XB55AP sở hữu chất lượng âm thanh khá ấn tượng, tập trung nhiều vào phần bass, âm thanh nổi bậc nhờ công nghệ Bass Duct++.

Sony MDR-XB55AP được trang bị bộ điều khiển và mic trên dây tai nghe, giúp bạn dễ dàng thao tác, sử dụng thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển. 

Vì thuộc loại tai nghe chuyên bass, đôi khi dải bass của Sony MDR-XB55AP lấn sang dải Low Mid, nhưng không nhiều. Vì vậy bạn không cần quá chú tâm về vấn đề này.

Đây là sự lựa chọn lý tưởng cho những basshead.

Tai nghe nhét tai Apple Earpods MMTN2ZA

Apple Earpods MMTN2ZA tương thích tốt với hệ điều hành iOS 10 trở lên.

Tai nghe Apple Earpods MMTN2ZA hỗ trợ kiểm soát âm và tần số phát ra, mang lại chất lượng âm thành trung thực và sống động không còn gì bàn cãi.

tai nghe nhét tai tốt
Apple Earpods MMTN2ZA mang lại chất lượng âm thành trung thực và sống động

Âm bass dày và chi tiết, đáp ứng nhu cầu xem phim và nghe nhạc chất lượng cao.

Được thiết kế sang trọng và thanh lịch, Apple Earpods MMTN2ZA được trang bị microphone ngay trên tai nghe, tối ưu hóa thao tác khi di chuyển và vận động.

Ngoài ra một tính năng tuyệt vời mà Apple trang bị cho Apple Earpods MMTN2ZA là khả năng kháng nước và mồ hôi hiệu quả. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng Apple Earpods MMTN2ZA khi đi mưa hay trong các hoạt động yêu cầu vận động nhiều.

Tai nghe nhét tai Sony MH1C

Lại là một đề cử khác đến từ gia đình Sony. Tai nghe nhét tai Sony MH1C có giá niêm yết 690.000 đồng. Sony tiếp tục cho ra mắt một dòng tai nghe mới, nhấn mạnh vào dải âm bass mạnh mẽ.

Nếu bạn không tin rằng có một chiếc tai nghe thẩm mỹ, chất âm ổn mà còn có độ bền cao trong tầm giá dưới 1 triệu, thì Sony MH1C chính là đề cử sáng giá.

tai nghe nhét tai tốt
Tai nghe Sony MH1C – thẩm mỹ, âm mượt và bền bỉ

Âm bass mềm mại, mid dịu, treble hòa hợp Sony MH1C được giới chuyên môn đánh giá cao trong tầm giá.

Tai nghe nhét tai Sony MH1C mang lại âm thanh trung thực, trong sáng và không bị vỡ âm nhờ màng loa neodymium được hàn chặt vào loa dynamic.

Sony MH1C là chiếc tai nghe không thể phù hợp hơn cho những tín đồ nhạc pop, dance nhẹ nhàng, trữ tình êm dịu, không quá “bạo lực”.

tai nghe nhét tai tốt
Phụ kiện không thể thiếu của tín đồ yêu âm nhạc

Điều đáng tiếc là Sony MH1C chỉ tương thích để sử dụng với các thiết bị chạy hệ điều hành android.

Tai nghe in ear Sennheiser CX200 Street II

Tai nghe nhét tai Sennheiser CX200 Street II đang được bán với giá niêm yết 750.000 đồng.

Sennheiser CX200 Street II được thiết kế nhỏ gọn và đơn giản. Củ tai được thiết kế dạng tròn, nhỏ nhắn. Miếng đệm tai mềm mại và êm ái, chống ồn hiệu quả, không tạo cảm giác khó chịu, bí bách khi dùng lâu.

tai nghe nhét tai tốt
Tai nghe Sennheiser CX200 Street II chống ồn hiệu quả, dễ chịu khi sử dụng

Dải bass là điểm nổi bậc nhất của Sennheiser CX200 Street II. Tai nghe Sennheiser CX200 Street II thể hiện được dải bass khá sâu và tập trung nhiều ở sub bass.

Tai nghe Sennheiser CX200 Street II khá ổn trong phân khúc dưới 1 triệu đồng nhờ vào dải treble chân thực, dải mid mượt mà và rõ ràng. Hoàn toàn “cân” được gọn gẽ những bài nhạc dance hay EDM sôi động.

Tai nghe in ear Sennheiser CX215

Tiếp tục là một đề cử nữa của nhà Sennheiser. Với mức giá nhỉnh hơn CX200 Street II, 1.050.000 đồng, tai nghe nhét tai CX215 được nâng cấp rõ rệt từ thiết kế đến chất lượng dải âm.

Đối với những ai cảm thấy những màu đen, xám và trắng thường thấy của tai nghe thì CX215 là sự lựa chọn sáng suốt. Sennheiser CX215 sở hữu 5 màu sắc khác nhau, giúp bạn tự tin biến hóa, thay đổi màu tai nghe tùy theo tâm trạng “sáng nắng chiều mưa” của mình.

tai nghe nhét tai tốt
Tai nghe Sennheiser CX215 có 5 màu sắc trẻ trung, năng động

Tai nghe nhét tai Sennheiser CX215 được trang bị hệ thống màng loa dynamic driver sống động, có chiều sâu, giúp bạn tận hưởng âm thanh tuyệt vời qua từng giai điệu.

Tai nghe sử dụng nam châm neodymium, mang đến âm bass siêu đột phá, thỏa sức tận hưởng âm nhạc tuyệt vời, sống động.

tai nghe nhét tai tốt
Tai nghe Sennheiser CX215 mang đến âm bass siêu đột phá

Tai nghe nhét tai đang ngày càng được ưa chuộng vì sự nhỏ gọn, độ tiện lợi và giá thành không quá cao như tai nghe on-ear hay over ear. Nếu bạn cần làm việc trong môi trường quá ồn và cần phải cách âm ngay lập tức để tập trung cao độ thì một chiếc tai nghe nhét tai là sự lựa chọn đúng đắn. Trên đây là thông tin chi tiết của 8 mẫu tai nghe nhét tai dưới 1 triệu nhưng rất “đáng đồng tiền bát gạo” trên thị trường hiện nay. Các bạn có thể tham khảo và cân nhắc để “chọn mặt gửi vàng”, sở hữu cho mình một em tai nghe phù hợp với sở thích và túi tiền.